Chăm lo cho mỗi gia đình chính sách và hộ nghèo là sứ mệnh của Mặt trận

Hướng tới kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, ngày 10/7, đến thăm và trao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Lương Thị Nga - gia đình có người thân đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại xã Xuân Hòa, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khẳng định, việc chăm lo cho mỗi gia đình chính sách và hộ nghèo chính là sứ mệnh của Mặt trận, chính vì vậy, căn nhà đại đoàn kết chính là động lực để bà con cùng vươn lên thoát nghèo.
Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng Lại Xuân Môn trao nhà Đại đoàn kết và quà cho người nghèo tỉnh Cao Bằng.
Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng Lại Xuân Môn trao nhà Đại đoàn kết và quà cho người nghèo tỉnh Cao Bằng.

Khẳng định công tác chăm lo cho các đối tượng người có công với cách mạng luôn được tỉnh đặc biệt quan tâm và được thực hiện thường xuyên, kịp thời, góp phần động viên, giúp đỡ các gia đình chính sách vươn lên, có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng Lại Xuân Môn cam kết, từ sự hỗ trợ của Mặt trận, tỉnh sẽ có trách nhiệm để cùng với gia đình xây dựng một căn nhà kiên cố hơn, khang trang hơn.

Cao Bằng đang quản lý hơn 52.511 đối tượng là thương binh, bệnh binh, lão thành cách mạng tiền khởi nghĩa, Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, người có công giúp đỡ cách mạng… 

Đọc thêm