Chuyện phía sau vụ cô giáo bị bắt quả tang ở nhà nghỉ với cán bộ CSGT

(PLO) - Cả cô giáo và cán bộ CSGT đều từng đổ vỡ hôn nhân. Hai người vốn có quan hệ tình cảm...
Ông H. và bà P. đang ở trong phòng khi ông T. ập đến.
Ông H. và bà P. đang ở trong phòng khi ông T. ập đến.

Người lao động dẫn nguồn tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết, ông L.X.H. mới về công tác tại một đội của Phòng CSGT được hơn 1 năm. Người này đã có gia đình và đây là cuộc hôn nhân thứ 2. Còn bà L.T.P. cũng đã kết hôn lần thứ 2. Hai người này từng là bạn học với nhau và có quan hệ tình cảm trước đây.

Trước đó, ông L.V.T. (ngụ phường An Hoạch, TP Thanh Hóa), là chồng của cô giáo L.T.P. (đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa), gửi đơn lên Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) tố cáo về việc bắt quả tang vợ mình là bà P. ở trong nhà nghỉ cùng ông L.X.H., cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa. 

Theo đơn, thời gian qua, thấy vợ có biểu hiện bất thường, hay đi về khuya nên đã ông T. theo dõi. Khoảng 20h20 ngày 21/7, ông V. và gia đình đã bắt quả tang bà P.  ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) cùng ông H. Ngay sau đó, ông T. đã báo cáo công an lập biên bản sự việc, đồng thời làm đơn tố cáo gửi các cơ quan ban ngành về mối quan hệ bất chính của vợ.

Ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoàng Long, xác nhận, đêm 21/7, đơn vị có tiếp nhận thông tin về vụ tụ tập gây mất trật tự trên địa bàn tại nhà nghỉ Quyền Quý.

"Khi chúng tôi đến, thấy rất nhiều người trong phòng, không có bằng chứng để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì chị L.T.P. và anh L.X.H. vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường", ông Thao nói và cho biết thêm, qua lập biên bản hiện trường, chị P. và anh H. cho biết vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.

Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Thanh Hóa thông tin, đã giao vụ việc cho người phụ trách khối mầm non xem xét, làm rõ và có hướng xử lý. Sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng, nếu xác định có chuyện quan hệ bất chính thì ngành sẽ xem xét về việc vi phạm đạo đức nhà giáo của cô giáo này.

Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã nhận đơn tố cáo từ đang chỉ đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, nơi ông L.X.H. đang công tác để xác minh, làm rõ.

Đọc thêm