Cô gái chuyển giới Tú Lơ Khơ tìm được tài sản qua Facebook

(PLO) - Tú Lơ Khơ người gây sốt cộng động mạng cho biết tối qua đi trên đường Tú đánh rơi một chiếc túi có chiếc máy tính xách tay của mình, sau khi kêu gọi mọi người tìm kiếm giúp trên trang Facebook của mình, thì sáng nay đã có người gọi Tú đến nhà để trả lại chiếc máy tính Tú đánh rơi.
Nguyễn Ngọc Tú (Tú Lơ Khơ)
Nguyễn Ngọc Tú (Tú Lơ Khơ)
Cô gái chuyến giới Tú Lơ Khơ tên thật là Nguyễn Ngọc Tú, từng gây sốt cộng đồng mạng bởi clip hát tặng người yêu nhân ngày 8/3. Ngoài ra Tú còn thu hút cộng đồng mạng bởi Tú có khả năng làm MC, tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội.
Ngọc Tú cho biết, tối qua, lúc 19h30 ngày 5/3, trên đường Bưởi xuống Cầu Giấy có đánh rơi một chiếc túi, trong túi có một chiếc máy tính xách tay, một chùm chìa khóa. Sau khi phát hiện bị rơi Tú có quay lại cung đường đi của mình để tìm kiếm nhưng không thấy.
Tú chia sẻ trên trang Facebook của mình và nhận được sự sẻ chia đông đảo của cộng đồng mạng.
 Tú chia sẻ trên trang Facebook của mình và nhận được sự sẻ chia đông đảo của cộng đồng mạng.
Sau khi về nhà Tú chia sẻ lên trang Facebook cá nhân của mình: " "Thân gửi mọi người. Hôm nay vào lúc 19h30 khu vực từ đường bưởi đến cầu giấy tú có đánh rơi 1 chiếc cặp laptop màu ghi bạc, bên trong có 1 chiếc laptop hiệu asus và 1 chùm chìa khoá. Ngăn nhỏ ngoài cùng có card visit của tú. Laptop cũ rồi ko co' giá trị vật chất nhưng tất cả dữ liệu học tập và làm việc của tú đều nằm trong đó. Chìa khoá thì là khoá xe gốc. Tú đã tìm dọc khăp' tuyến đường đó đều không thấy.Ai nhặt đc và nhìn thấy rất mong liên hệ với tú qua số điện thoại 0973.....Thật sự chiếc laptop rất quan trọng với tú, bây giờ mà mất thì tú ko biết phải làm thế nào nữa. Rất mong mọi người để ý quan tâm giúp Tú tìm lại đc. Tú chân thành cảm ơn và thực sự".
Tú cũng nhấn mạnh chiếc máy tính xách tay bị rơi rất quan trọng với mình, do có nhiều tài liệu học tập. Vì thế mà cộng đồng mạng cũng đồng cảm, chia sẻ status của Tú để mong Tú sớm nhận lại chiếc máy tính của mình.
Chiếc túi xách Tú đánh rơi được tìm thấy sáng nay.
 Chiếc túi xách Tú đánh rơi được tìm thấy sáng nay.
Sáng nay 6/3 Ngọc Tú bất ngờ được một người đàn ông gọi điện đến và cho biết đã nhặt được chiếc túi của Tú trên đường đi tập thể dục về. Tú chia sẻ: "Chuyện thần kỳ chẳng thể tin nổi. Sáng nay lúc Tú đang thi ở trường thì thấy có cuộc gọi nhỡ, gọi lại thì thấy giọng 1 bác bảo là cháu có phải Nguyễn Ngọc Tú không. Vâng xong bác ý bảo tối qua bác đi bộ tập thể dục thì nhặt được cái cặp nên mang về nhà. Sáng hôm sau con bác ý lục ra thì thấy có cái card visit nên bác ý gọi điện luôn. Mình thi xong mình đã đến ngay địa chỉ nhà bác ý cho. Bác ý lại ở ngay gần khu đường Bưởi, gần nhà mình". 
"Mình chẳng mất thứ gì, đồ đạc vẫn vẹn nguyên, mỗi tội cái laptop sau 1 đêm bị lạc chắc hờn dỗi gì hay sao mà bật mãi mới lên. Tú chẳng biết nói gì, chỉ biết cúi đầu cảm ơn và hậu tạ bác Liên. Mình đúng là sung sướng, hàng ngày toàn xảy ra những chuyện thần kì..." Tú chia sẻ thêm.

Đọc thêm