Công phường lập chốt tại phố “gội đầu sung sướng“

(PLO) - Sau phóng sự Phố "gội đầu sung sướng" giữa Sài Thành phản ánh về đoạn đường khu vực bờ kè thuộc phường 12, quận 3, TP HCM có 7 tiệm gội đầu trá hình, ảnh hưởng đến đời sống văn hóa lành mạnh của địa bàn, công an phường đã lập chốt tại khu vực.
Công phường lập chốt tại phố “gội đầu sung sướng“
Sáng 9/12, Trung tá Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng Công an phường và Đại úy Nguyễn Quốc Tuấn – Phó Công an phường 12, quận 3 đã đến Cơ quan đại diện Báo PLVN tại TP.HCM liên hệ xin tài liệu mà Báo đã phản ánh và cho biết sau khi Báo nêu, Quận ủy, Công an quận và Công an phường 12 đã họp kiểm điểm lại tình hình.
Hiện Công an phường đã cho người chốt tại khu vực bờ kè và Tổ dân phố cũng đã họp dân để làm rõ trách nhiệm của những hộ cho các tiệm gội đầu thuê nhà.
Được biết, trong 7 tiệm gội đầu này thì 6 tiệm do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép, một tiệm do quận cấp phép. Hàng năm, Công an phường tổ chức đến 7 - 8 lượt kiểm tra chứ không phải thờ ơ hay buông lỏng, nhưng mỗi khi Công an phường xuất hiện, các tiệm gội đầu lại thông báo cho nhau để đối phó. Đây là khó khăn mà Công an phường 12, quận 3 cũng như công an nhiều phường khác thường xuyên gặp phải. 

Đọc thêm