Đi vệ sinh trả thiếu tiền còn đánh ông chủ hôn mê

(PLVN) -Mâu thuẫn từ việc cho rằng tiền trả đi vệ sinh của 7 người quá ít, ông T. bị nhóm người này đánh trọng thương phải nhập viện.
Đi vệ sinh trả thiếu tiền còn đánh ông chủ hôn mê

Thông tin ban đầu, khoảng 12h40 ngày 7/4, một nhóm người dân đến khu vực Phủ Vân Các - Phủ Dầy (xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) để đi lễ.

Tại đây, một nhóm 7 người đàn ông có đi vệ sinh tại hộ kinh doanh của gia đình ông Trần Văn T.

Sau khi đi vệ sinh, nhóm người này trả tất cả 5 nghìn đồng nên ông T không đồng ý. Sau khi lời qua tiếng lại, nhóm người trên đã ra tay tấn công ông T. khiến ông bất tỉnh.

Anh Nguyễn Văn Sơn (con trai ông T) tới can ngăn cũng bị nhóm người trên hành hung. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an có mặt kịp thời khống chế nhóm người trên và đưa ông T. đi cấp cứu.

Cơ quan công an đã tạm giữ 5 trong số 7 người ra tay tấn công ông T, 2 đối tượng còn lại đã bỏ trốn. Ông Trần Văn T. bị gãy 3 xương sườn và vẫn trong tình trạng hôn mê.

Cũng trong trưa 8/4, lãnh đạo UBND xã Kim Thái xác nhận sự việc và cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an địa phương đã khẩn trương có mặt và bắt giữ nhóm người hành hung ông T.

Theo ông này, những người đánh ông T nhập viện có biểu hiện say rượu.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc thêm