Đường trơn trượt, xe tải lao xuống mương nước

(PLO) - Khi đến địa phận thôn Bái Hạ (Hải Dương), do trời mưa đường trơn trượt nên tài xế không làm chủ được tốc độ đã lao xuống mương nước cạnh đó. Tài xế thoát chết trong gang tấc
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 16/10, tại QL38 thuộc địa phận thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc (Hải Dương), chiếc xe tải màu trắng đóng thùng (khoảng 2 tấn) BKS tỉnh Thái Bình đang lưu thông hướng thị trấn Thanh Miện – Hải Dương. Khi đến địa phận thôn Bái Hạ, do trời mưa đường trơn trượt nên tài xế (chưa rõ danh tính) mất lái không làm chủ được tốc độ đã lao xuống mương nước cạnh đó.

Ông Nguyễn Văn Luật – Phó trưởng công an xã Toàn Thắng cho hay, khi nhận được tin báo của nhân dân, công an địa phương đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc để tìm hiểu, tuy nhiên tài xế không hợp tác với lực lượng chức năng và muốn tự mình giải quyết sự việc.

"Một lát sau, CSGT Công an huyện Gia Lộc có mặt, chúng tôi bàn giao lại cho cơ quan chức năng. Lúc này, chủ xe nhờ công an huyện đảm bảo giao thông cho các phương tiện khác đi trên đường, việc còn lại như thuê cứu hộ đưa chiếc xe gặp nạn lên bờ do chủ xe tự lo. Đến khoảng 12h trưa nay, công tác cứu hộ đã hoàn thành", ông Luật cho biết.

Cách đây hơn 2 tháng, tại vị trí này đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong
Cách đây hơn 2 tháng, tại vị trí này đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong

Tuyến đường thuộc QL38 mới được nâng cấp lại và đoạn chạy qua địa phận từ cầu Bái đến trạm biến áp thôn Bái Hạ (xã Toàn Thắng) là điểm đen giao thông. Từ khi nâng cấp đến nay, đoạn đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông, lật xe và đâm xuống mương nước cạnh đó khiến ít nhất 3 người tử vong.

Trước đó, vào 12h ngày 3/8, tại vị trí chiếc xe tải gặp nạn sáng nay đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi xe container BKS 16H – 3019 kéo theo rơ mooc BKS 15R – 05179 đâm trực diện vào 2 xe máy khiến 2 nạn nhân văng xuống mương tử vong tại chỗ.

Đọc thêm