Nam sinh đột nhiên 'mất tích', bố mẹ hoảng loạn 'cầu cứu' công an

Không thấy H. về, điện thoại nam sinh này không nghe, gia đình, người thân và bạn bè lo lắng đi tìm. Tuy nhiên, gần 3 ngày vẫn không thấy tung tích H. Mẹ và các chị, em của H. bất lực khóc ròng. Mọi người quyết định cầu cứu công an...

Thông tin ban đầu, mới được nghỉ hè, trưa 26/5, Vũ Mạnh H. (SN 2002, lớp 12 trường THPT Tô Hiệu, trú phường Chiềng Cơi, TP Sơn La, tỉnh Sơn La) đột nhiên đi khỏi nhà, mang theo một ba lô quần áo và ít tiền.

Không thấy H. về, điện thoại nam sinh này không nghe, gia đình, người thân và bạn bè lo lắng đi tìm. Tuy nhiên, gần 3 ngày vẫn không thấy tung tích H. Mẹ và các chị, em của H. bất lực khóc ròng. Mọi người quyết định cầu cứu công an.

Nhận tin báo, Công an phường Chiềng Cơi kết hợp Đội cảnh sát hình sự Cồng an TP Sơn La nỗ lực truy tìm H.

Qua định vị điện thoại, Đội cảnh sát hình sự Công an TP Sơn La phát hiện H. đang ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Lực lượng chức năng lập tức thông báo với gia đình nam sinh.

"Khỏi phải nói vợ chồng tôi đã sung sướng và vỡ òa trong hạnh phúc như thế nào. Tối 28/5, vợ chồng tôi đã đón cháu về nhà an toàn", anh Vũ Mạnh Tuấn, bố của nam sinh H. chia sẻ. 

Anh Tuấn cho biết thêm, do suy nghĩ bồng bột, muốn tranh thủ thời gian nghỉ hè kiếm tiền phụ giúp bố mẹ nên H. đã xuống Hà Nội tìm việc làm.

Anh Tuấn đã viết thư Cảm ơn Công an tỉnh Sơn La, đặc biệt là Đội cảnh sát hình sự Công an TP Sơn La đã đồng cảm với người dân, nhiệt tình tìm H. và kịp thời liên lạc để gia đình đón em về.

Đọc thêm