Người phụ nữ tẩm xăng tự thiêu đã nhiều lần có ý định tự tử

(PLO) - Ngày 21/10, thông tin từ Công an phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng), trên địa bàn vừa xảy ra vụ tẩm xăng tự thiêu khiến một người phụ nữ tử vong.
Hiện trường vụ tự thiêu tại Đà Nẵng.
Hiện trường vụ tự thiêu tại Đà Nẵng.

Nạn nhân được xác định bà N. (60 tuổi, quê quán tại tỉnh Thừa Thiên Huế).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, trong lúc ngồi uống cà phê tại ngã tư Lê Hữu Kiều- Nguyễn Thị Ba (phường Nại Hiên Đông), một số người dân bất ngờ nhìn thấy một người phụ nữ cầm một bình nhựa đựng xăng đi bộ đến một ngôi nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Ba. Ngay sau đó, người phụ nữ này đã tưới xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng chạy tới dùng quần áo và nước lạnh để dập tắt ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội trên khắp người bà N. Tuy nhiên, sau khi được người dân dập tắt ngọn lửa, toàn thân bà N. đã bị cháy gây bỏng rất nặng dẫn đến nguy kịch.

Đến khoảng 4 giờ 45 sáng cùng ngày, xe cấp cứu tiến hành đưa bà N. vào bệnh viện nhưng bà N. đã tử vong.

Theo người dân địa phương, bà N. trước đây vốn làm nghề buôn bán ở bến cá và kết hôn với một người đàn ông tên T., có nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Ba. Sau hơn 10 năm sống chung, bà N. làm đơn ly dị với ông T. và về sống chung với người con trai (của người chồng cũ) đã lập gia đình tại đường Nại Hiên Đông 12 (quận Sơn Trà).

Vài tháng trở lại đây, bà N. đã nhiều lần quyết định đi tự tử nhưng không thành do được người con trai phát hiện và ngăn cản kịp thời.

Đến sáng nay, người dân bất ngờ phát hiện bà N. tẩm xăng tự thiêu.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được CQĐT làm rõ./.

Đọc thêm