Nhậu xong thi bơi, một người tử vong ở suối Săn Máu

(PLO) - Sau khi đã ngấm hơi men, cả nhóm  rủ nhau xuống suối bơi thi, anh C. bị dòng nước cuốn ra xa rồi chìm xuống. Sau nhiều giờ tìm kiếm, xác anh C. được tìm thấy cách đó 4km.
 Người dân tập trung theo dõi sự việc.
Người dân tập trung theo dõi sự việc.

Ngày 11/7, cơ quan chức năng TP. Biên Hòa (Đồng Nai) xác nhận đã vớt được xác người đàn ông mất tích sau khi bơi ở suối Săn Máu (thuộc đia bàn KP.7, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 10/7, anh N.V.C. (38 tuổi, ngụ tại KP.2, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) cùng với 6 người bạn của mình tiến hành tổ chức nhậu tại nhà một người bạn ở cách suối Săn Máu khoảng 50m (thuộc tổ 31, KP.7, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

Cuộc nhậu của nhóm anh C. kéo dài tới hơn 16h cùng ngày, nhóm bạn anh C. rủ nhau xuống phía dưới con suối để thi bơi.

Vì có hơi men trong người nên anh C. và 2 người bạn đã đồng ý.

Do thời điểm này mưa to, nước đổ về khu vực này quá lớn nên chỉ trong tích tắc anh C. đã bị nước cuốn ra phía ngoài xa và chìm dần. Còn 2 người bạn bơi lên bờ. Những người bạn của anh C. thấy vậy liền hốt hoảng hô hoán cho mọi người gần đó tìm cách cứu và báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Nhận được thông tin về vụ việc trên, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường xác minh và tổ chức tìm kiếm. Đến 23h cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách đó khoảng 4km gần cầu sắt Rạch Gió (phường Tân Mai)./.

Đọc thêm