Nữ cán bộ xã xinh đẹp 'mất tích' viết đơn xin nghỉ việc

Dù yêu thích công việc nhưng chị Nguyễn Thị Ngọc T. ( 22 tuổi), phụ trách mảng văn thư lưu trữ xã Hàm Ninh (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) đã viết đơn xin nghỉ việc.
Nữ cán bộ xã xinh đẹp 'mất tích' viết đơn xin nghỉ việc

Ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh cho biết, cơ quan đã giải quyết cho chị T. nghỉ việc theo quy định. "Lý do chị T. xin nghỉ việc không có gì đặc biệt, hiện những vấn đề liên quan đến chị này cũng không có gì đặc biệt", ông Sơn cho biết thêm.

Trước đó, chia sẻ với báo giới, anh Trần Thanh Hậu, người nhận là chồng sắp cưới của chị T. chia sẻ, chị T. yêu thích công việc của một công chức nhà nước.

Theo một số cán bộ xã Hàm Ninh, chị T. là một một cán bộ trẻ, năng động, hoạt bát và chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai.

Ngày 20/9, thông tin từ cơ quan chức năng xã Hàm Ninh, nữ cán bộ Nguyễn Thị Ngọc T., phụ trách mảng văn thư lưu trữ xã Hàm Ninh (ngụ ở ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh) đi đâu từ chiều 19/9, để xe máy tại trụ sở UBND xã, gia đình và cơ quan không liên lạc được.

Anh Trần Thanh Hậu cho biết, chiều 19/9, chị này bỏ quên hai điện thoại di động ở nhà anh. Đến 15h cùng ngày, chị T. dùng điện thoại cơ quan gọi về cho mẹ anh Hậu và mất liên lạc.

Cũng theo lời anh Hậu, có người nhìn thấy một thanh niên (nhỏ tuổi hơn chị T.) dẫn chị T. đi. Anh Hậu nghi người thanh niên dắt chị T. đi cho chị này dùng thuốc mê, chứ không phải do có mâu thuẫn hay xích mích với anh mà chị T. bỏ đi.

Tuy nhiên, sau đó gần 1 tuần, ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, cho biết, trưa 25/9, chị T. gọi điện về báo rằng sức khỏe bình thường nhưng đã đi ra khỏi huyện đảo Phú Quốc và hiện sống yên ổn ở một nơi khác.

Theo ông Sơn, nữ cán bộ này bỏ đi có thể có liên quan đến chuyện tình cảm, nhưng khi gọi điện về thì chỉ nói một số vấn đề rồi tắt máy.

Đọc thêm