Nữ giáo viên nghi đánh con chồng nhập viện

(PLO) - Hoàng Đình T đạp xe đến nhà ông ngoại  với tinh thần hoảng loạn, trên người có nhiều vết thương sưng đỏ, bầm tím từ mặt đến tay chân. Gia đình đã phải đưa em vào bệnh viện...
Cháu T bị bầm tím ở mặt và nhiều bộ phận trên cơ thể
Cháu T bị bầm tím ở mặt và nhiều bộ phận trên cơ thể

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương cho biết, đang xác minh sự việc em Hoàng Đình T (12 tuổi, học lớp 6, thường trú xã Thái Sơn, Đô Lương) nghi bị mẹ kế là Thái Thị S. bạo hành phải nhập viện.

Thông tin ban đầu, ngày 17/6, T đạp xe đến nhà ông ngoại khóc, người có nhiều vết thương sưng đỏ, bầm tím từ mặt đến tay chân. Thấy cháu bị thương người nhà đã đưa  T. đến BV Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu, điều trị, đồng thời làm đơn tố cáo bà S. gửi lên cơ quan công an.

Bà S. cũng đã làm tường trình lên cơ quan chức năng cho rằng, sáng 17/6, gia đình có khách đến chơi nhưng T. đã hỗn láo với khách nên bà đã nhắc nhở và dọa. Tuy nhiên T. vẫn hỗn láo và thách thức nên đã lỡ "tát vào má để dạy".

Mẹ đẻ của em Hoàng Đình T mất khi em vừa lọt lòng. Cách đây chừng ba năm, bố của T. lấy vợ là cô giáo S. (giáo viên tiểu học). Bố của T. đang trong quân ngũ nên thường xuyên vắng nhà.

Đọc thêm