Nữ sinh 15 tuổi nhảy sông tự tử, bạn trai nhảy theo tử vong

(PLO) - Nữ sinh 15 tuổi đã nhảy xuống sông, bạn trai thấy vậy liền nhảy xuống cứu nhưng cả 2 cùng mất tích. Thi thể nam thanh niên đã được tìm thấy nhưng thiếu nữ 15 tuổi vẫn mất tích.
Nữ sinh 15 tuổi nhảy sông tự tử, bạn trai nhảy theo tử vong

Trưa ngày 8-11, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Ngọc Hà, Chủ tịch UBND xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, xác nhận vào tối ngày 7-11, có 1 đôi nam nữ nhảy sông trên địa bàn xã.

Bạn gái 15 tuổi nhảy sông tự tử, bạn trai nhảy theo tử vong - Ảnh 1.

Cầu Bồng Lạng, nơi đôi nam nữ nhảy xuống sông

Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 7-11, tại cầu Bồng Lạng (thuộc thôn Bồng Lạng, xã Thanh Nghị). Nạn nhân là thiếu nữ mới 15 tuổi (quê huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) và 1 nam thanh niên người xã Thanh Tân (huyện Thanh Liêm).

Theo đó, vào thời điểm trên có một nhóm thanh niên đứng trên cầu nói chuyện, giữa thiếu nữ 15 tuổi và bạn trai có xảy ra cãi nhau, sau đó cô gái này đã nhảy xuống sông tự tử. "Sau khi cô gái này nhảy sông thì có một số người nhảy xuống cứu, tuy nhiên có 2 người mất tích. Nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ cũng đã tới hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân. Hiện đã tìm thấy thi thể nam thanh niên là bạn trai của thiếu nữ 15 tuổi" - ông Hà cho biết.

Bạn gái 15 tuổi nhảy sông tự tử, bạn trai nhảy theo tử vong - Ảnh 2.

Rất đông người dân kéo tới hiện trường xem lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích

Cũng theo vị Chủ tịch xã Thanh Nghị, qua xác minh thì nam thanh niên người Hà Nam có quan hệ yêu đương với nữ sinh 15 tuổi trên.

Được biết, hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang huy động lực lượng đi thuyền dọc khu vực cầu Bồng Lạng để tìm kiếm nữ sinh đang mất tích.

Đọc thêm