Phẫn nộ cảnh người đàn ông đi ô tô đánh cô gái giữa đường mùng 1 Tết

(PLVN) - Bé trai lao qua đường đụng phải cô gái đi xe máy, người đàn ông liền tát một cái "trời giáng" vào mặt cô đúng ngày đầu năm, khiến nhiều người phẫn nộ.

Cư dân mạng chia sẻ hình ảnh clip được cho là xảy ra tại đường Nguyễn Tri Phương (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) ngày mùng 1 Tết.

Theo clip đăng tải, xe ô tô 7 chỗ màu trắng dừng lại trên đường, một cậu bé từ bên trong xe mở cửa chạy vào ngôi nhà đối diện. 

Gần 30s sau, cậu bé từ bên trong ngôi nhà lao ra. Đúng lúc này, một cô gái chạy xe máy tới không tránh kịp đã va chạm với đứa trẻ. Sau cú va chạm, cậu bé cũng đã bị vấp ngã ra đường và nhanh chóng đứng lên chạy lại bên đường.

Tuy nhiên, thay vì kiểm tra tình hình đứa trẻ xem có sao không thì người đàn ông từ trên ô tô nhanh chóng lao đến vung tay tát thật mạnh cô gái. Chứng kiến sự việc này, nhiều người xung quanh đến can ngăn. Nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục hung hăng đòi lao vào tấn công cô gái.

Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hơn 500 chia sẻ và các bình luận đều chỉ trích hành xử thô lỗ của người đàn ông, bắt nạt ức hiếp phụ nữ, đã sai còn đánh người. Nhiều người thậm chí muốn “truy” biển số xe của người này.

Đọc thêm