Phát hiện thi thể bị cháy bên quốc lộ 1A

(PLO) - Khi đi ngang qua địa phận QL1 thuộc địa phận xã An Bình,  người dân kinh hoàng phát hiện bên vệ đường thi thể một người phụ nữ bị cháy trụi và biến dạng bên gốc cây trứng cá.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Đến 15h chiều ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ  người phụ nữ bị chết cháy trong khu đất trống sát quốc lộ 1A, nằm giữa ngã ba Vũng Tàu và cầu Đồng Nai, thuộc địa bàn xã An Bình (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ cùng ngày, nghe mùi hôi thối bốc ra từ bãi đất trống cạnh quốc lộ 1A, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ dưới gốc cây trứng cá nên vội trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng địa phương và tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại khoanh vùng hiện trường, khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra. 

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm ở tư thế sấp, nửa người phía trên bị lửa thiêu cháy vàng, nửa người bên dưới còn nguyên da thịt và đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi rất nặng. Do ảnh hưởng của lửa, cây trứng cá bên cạnh thi thể nạn nhân cũng bị cháy một phần.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng, thu thập thông tin điều tra làm rõ.

Đọc thêm