Sáng tác ca khúc chủ đề “Thanh niên với văn hóa giao thông”

(PLO) - Thực hiện Nghị quyết số 88/NQ-CP ngày 24/8/2011 của Chính phủ về “Tăng cường thực hiện các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự an toàn giao thông”; nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho thanh thiếu nhi trong việc chấp hành pháp luật về an toàn giao thông (ATGT), TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia và Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức Cuộc thi sáng tác ca khúc với chủ đề “Thanh niên với văn hóa giao thông”.
Hình minh họa
Hình minh họa

Cuộc thi được tổ chức nhằm phát huy vai trò xung kích của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong công tác bảo đảm trật tự ATGT nhằm góp phần giảm số vụ, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông; khuyến khích động viên các nhạc sĩ chuyên và không chuyên, người viết nhạc tham gia sáng tác ca khúc về đề tài “Thanh niên với văn hóa giao thông”; ca khúc đoạt giải cao trong Cuộc thi được lựa chọn làm thông điệp cho các hoạt động truyền thông về ATGT của TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban ATGT Quốc gia và Hội Nhạc sĩ Việt Nam.

Đối tượng tham gia: Là công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập trong và ngoài nước; nhạc sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trong cả nước. Thể loại âm nhạc: Ca khúc. Mỗi tác giả không giới hạn tác phẩm dự thi. Thời hạn nhận tác phẩm từ ngày 25/10/2018 đến hết ngày 20/12/2018 (tính theo dấu Bưu điện). Ban Tổ chức sẽ  trao các giải A, giải B, giải C và giải khuyến khích (kèm theo Bằng khen của TƯ Đoàn). 

Đọc thêm