Thi thể không đầu nghi là nạn nhân của TMV Cát Tường chết do đuối nước

(PLO) - Chiều 21/7, thông tin từ cơ quan giám định thuộc công an Hà Nội cho biết, thi thể không đầu được phát hiện ngày 18/7 gần bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội có nhiều điểm không trùng khớp với nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, nguyên nhân dẫn đến cái chết của thi thể được tìm thấy là do ngạt nước.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, xác nữ giới được tìm thấy chết khoảng 6-7 tháng, nguyên nhân là do đuối nước. Còn nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác phi tang thì cũng đã tử vong hơn 9 tháng.
Vì thế, phía cơ quan chức năng tiếp tục hoàn thành các thủ tục giám định để có kết quả cuối cùng về thi thể được tìm thấy. Phía cơ quan cũng bác bỏ thông tin về việc nhiều người dân cho rằng thi thể tìm thấy bỏ trong bọc ni lông và bị đổ bê tông.
Trước đó, khoảng 9h sáng nay 18/7, những người dân chài bến đò Vân Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km. Nạn nhân trong túi bọc mặc áo hoa chấm tím, quần đen, có nhiều đặc điểm nhận dạng giống với nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường bị mất tích hồi tháng 10 năm 2013.
Trước đó, trao đổi với PLVN phía gia đình nạn nhân cũng cho rằng thi thể tìm thấy có nhiều điểm không giống với chị Lê Thị Thanh Huyền. Vì họ cho rằng, chị Huyền mặc áo màu trắng có chấm bi đen nhưng chiếc áo của thi thể mới được tìm thấy lại không phải chấm đen mà có hình hoa.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc thêm