Các nhà đầu tư Nhật Bản tiếp tục đầu tư 100 triệu USD vào SonKim Land

(PLO) - Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) vừa công bố hoàn tất việc huy động vốn đầu tư quốc tế trong năm 2016. 
Các nhà đầu tư Nhật Bản tiếp tục đầu tư 100 triệu USD vào SonKim Land

Theo đó, thông qua quỹ đầu tư Lemon Grass Master Fund, các nhà đầu tư Nhật Bản tiếp tục đầu tư 100 triệu USD vào SonKim Land, trong đó việc giải ngân đợt một 46 triệu USD đã được thực hiện vào ngày 21/12; đợt giải ngân thứ hai 54 triệu USD dự kiến được thực hiện trong Quý 1 năm 2017.

Sau thương vụ đầu tư 37 triệu USD năm 2013, đây là đợt góp vốn lần thứ 2 của Quỹ Lemon Grass Master Fund, khẳng định sự đồng hành vững chắc của các cổ đông nước ngoài tại SonKim Land. Việc tiếp tục đầu tư thể hiện sự tin tưởng vào chiến lược, tiềm năng và định hướng phát triển của công ty.

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Chủ tịch HĐQT của SonKim Land, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng trước sự hợp tác ngày càng vững chắc với các nhà đầu tư Nhật Bản. Điều này cho thấy các đối tác không chỉ dành sự tin tưởng vào sự phát triển ổn định của SonKim Land, mà qua đó cũng cho thấy niềm tin vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới.  

Việc đồng hành này có ý nghĩa rất lớn với sự phát triển của công ty, tạo tiền đề vững chắc cho giai đoạn phát triển tăng tốc đưa SonKim Land trở thành công ty phát triển và đầu tư bất động sản hàng đầu trong nước cũng như khu vực”.

Hiện nay, SonKim Land là công ty phát triển bất động sản thành công và uy tín trên thị trường Việt Nam, đặc biệt chú trọng vào phân khúc cao cấp, sang trọng thông qua việc phát triển các dự án tại các vị trí đắc địa. Mới đây nhất, công ty đã giới thiệu ra thị trường dự án biệt thự trên không tại tòa tháp cao 17 tầng Serenity Sky Vilas của SonKim Land tại số 259 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM, dự kiến hoàn thành vào cuối quý 3/2018.

Trước đó, khách hàng cũng có sự ủng hộ lớn với khu dân cư cao cấp Gateway dự kiến hoàn thành vào quý 4/2017, dự án nhà ở cao cấp Nassim với hướng nhìn toàn cảnh ra sông tại Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM - dự kiến hoàn thành vào quý 3/2018… 

Đọc thêm