CEO Trần Đình Thăng mang công nghệ làm đẹp trên thế giới tới Việt Nam

(PLO) - Với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những kiến thức, công nghệ, sản phẩm an toàn và hiệu quả trên thế giới cho cộng đồng kinh doanh thẩm mỹ nội khoa. Ông Trần Đình Thăng, CEO của Zacy Aesthetics Spa đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp các giải pháp thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam.

Đến với ngành thẩm mỹ là một cơ duyên

Sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông tại Quỳnh Phụ - Thái Bình. Tuổi thơ đầy khó nhọc đã giúp CEO Trần Đình Thăng rèn luyện ý chí, và đức tính ôn hòa, dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh trong cuộc sống.

Ông Trần Đình Thăng- CEO Zacy Aesthetics
Ông Trần Đình Thăng- CEO Zacy Aesthetics

Đến với ngành thẩm mỹ là một trong những cơ duyên trong lĩnh vực kinh doanh của CEO Trần Đình Thăng . Khởi nghiệp trong ngành vận tải quốc tế, nhưng nhận thấy tiềm năng tiêu thụ mỹ phẩm nhập khẩu tại thị trường Việt Nam, sau đó là nhu cầu học hỏi kiến thức chuyên môn, nâng cao trình độ kỹ thuật và sở hữu các giải pháp thẩm mỹ nội khoa của các thẩm mỹ viện, spa, phòng khám da liễu là rất cao. CEO Trần Đình Thăng đã thành lập ra công ty TNHH Zacy Aesthetics – một công ty cung cấp giải pháp hoàn hảo cho việc kinh doanh thẩm mỹ viện, spa. 

Mang công nghệ làm đẹp trên thế giới tới Việt Nam

Sau gần 3 năm đảm nhiệm cương vị là nhà cung cấp các giải pháp thẩm mỹ nội khoa. Với CEO Trần Đình Thăng, sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp vừa là cơ hội, đồng thời cũng là thách thức cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam nói chung.

Với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Zacy Aesthetics luôn là người bạn đồng hành với mọi khách hàng, cam kết đi đến cùng với từng sản phẩm chuyển giao cho người tiêu dùng.

Bên cạnh các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, cập nhật liên tục từ nhiều quốc gia, Zacy Aesthetics còn thường xuyên tổ chức các khóa học nâng cao chuyên môn, kỹ thuật tay nghề cho các học viên, được chính các bác sĩ thẩm mỹ giảng dạy và tận tình hướng dẫn.

CEO Trần Đình Thăng và đội ngũ bác sĩ, dược sĩ tại Zacy Aesthetics
 CEO Trần Đình Thăng và đội ngũ bác sĩ, dược sĩ tại Zacy Aesthetics 

Zacy Aesthetics hiện đang phát triển 3 lĩnh vực chính đó là: Đào tạo thẩm mỹ, cung cấp các giải pháp thẩm mỹ nội khoa và kinh doanh mỹ phẩm. Bên cạnh đó, Zacy Aesthetics còn tổ chức các hội thảo thẩm mỹ thường niên với sự đồng hành của các chuyên gia thẩm mỹ đến từ nhiều quốc gia, với mong muốn tạo cơ hội giúp khách hàng của Zacy tiếp cận nhanh chóng và kịp thời những kiến thức làm đẹp liên tục được cải tiến trên thế giới.

Hiện tại Zacy Aesthetics đã trở thành đối tác lâu bền của hơn 300 thẩm mỹ viện, spa và phòng khám da liễu trên khắp cả nước. Tuy nhiên, để có được sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác là câu chuyện không hề dễ dàng. Cá nhân CEO Trần Đình Thăng cũng như tập thể công ty Zacy Aesthetics luôn tìm tòi, cố gắng để tiên phong đưa các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ... về Việt Nam.

CEO Trần Đình Thăng và đội ngũ nhân viên của Zacy Aesthetics
 CEO Trần Đình Thăng và đội ngũ nhân viên của Zacy Aesthetics

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam chi phối mọi hoạt động. Zacy Aesthetics đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các thẩm mỹ viện, spa, phòng khám da liễu phía Nam, vì thế tới đây Zacy Aesthetics sẽ mở thêm trụ sở 2 tại Tp. Hồ Chí Minh để kịp thời lắng nghe tâm tư nguyện vọng và giải quyết chu đáo nhất những vướng mắc của khách hàng.

Mục tiêu của Zacy là cung cấp được thật nhiều máy laser Vô cực siêu trị nám ra thị trường, và trở thành đơn vị kinh doanh dẫn đầu trên thị trường thẩm mỹ về điều trị nám và các dạng rối loạn sắc tố da. Song song với việc phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam thì việc vươn xa ra thị trường châu lục cũng là mục tiêu hàng đầu để Zacy Aesthetics hướng tới.

Đọc thêm