OMO công bố chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại” cho trẻ em Việt Nam

(PLO) - Từ tháng 6 – tháng 8/2018, nhãn hàng OMO tổ chức chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại” với một chuỗi các sự kiện dành cho bố mẹ và trẻ em.
Trẻ em vui chơi không bị ngăn cản ngay cả có lấm lem bùn đất  ít nhất 5 tiếng mỗi ngày sẽ có những biểu hiện tâm lý hành vi tốt hơn trẻ ít ra ngoài
Trẻ em vui chơi không bị ngăn cản ngay cả có lấm lem bùn đất ít nhất 5 tiếng mỗi ngày sẽ có những biểu hiện tâm lý hành vi tốt hơn trẻ ít ra ngoài

Cụ thể, trong 10 ngày chủ nhật từ 10/6 – 12/8/2018, tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, các gia đình đến các trường Tipsy Art, Global Art, Tomato, khu trải nghiệm Vạn An, Konnit Adventure Zone và công viên Đầm Sen sẽ được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, học vẽ tranh, khám phá thiên nhiên, phát triển kỹ năng sống với giá vé ưu đãi hoặc miễn phí.

Đặc biệt, trong tuần lễ Ngày Gia đình Việt Nam, các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt 2 ngày 30/6 và 1/7 tại tất cả các địa điểm trên. Các hoạt động vui chơi thực tế này giúp thúc đẩy quá trình phát triển tối ưu của trẻ, đồng thời tạo ra các khoảnh khắc gắn kết gia đình. Dự kiến gần 17.000 người sẽ tham gia các hoạt động này.

Đại sứ chiến dịch MC Quỳnh Hương chụp hình cùng diễn viên Ốc Thanh Vân
Đại sứ chiến dịch MC Quỳnh Hương chụp hình cùng diễn viên Ốc Thanh Vân

Đối với khu vực nông thôn, OMO phối hợp cùng Bộ GD & ĐT mở rộng thông điệp giúp trẻ chơi an toàn thông qua chương trình “Hành trình hồ bơi chống đuối nước” với chủ đề “Lớp học bơi cho cá”. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng việc cải thiện và nâng cao chất lượng hoạt động ngoại khóa cho học sinh do Bộ GD&ĐT phát động trong những năm qua.

Các bé thích thú tham gia chương trình
Các bé thích thú tham gia chương trình

Ngoài ra, đồng hành cùng chương trình còn có các đối tác Co.opmart, Tiki cùng chung tay xây dựng 25 hồ bơi ở các trường tiểu học tại 5 tỉnh: Tiền Giang, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Nghệ An, Quảng Bình với tổng số vốn đầu tư lên đến 6 tỷ đồng./.

Đọc thêm