TPBank cho vay 'siêu tốc' mua xe chơi Tết

(PLO) - Ngân hàng cam kết duyệt hồ sơ chỉ trong vòng 8h, cho vay tối đa tới 80% xe, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu nhanh ô tô trong dịp Tết.
TPBank cam kết duyệt hồ sơ cho vay mua xe chơi Tết trong vòng 8 tiếng
TPBank cam kết duyệt hồ sơ cho vay mua xe chơi Tết trong vòng 8 tiếng

Cuối năm, gần đến ngày đại gia đình đoàn viên sum họp, nhu cầu của nhiều gia đình người Việt là có một chiếc xe để tiện việc gia đình di chuyển, về quê hoặc đi chúc Tết lại càng tăng cao.

Tuy nhiên, gần Tết giá xe tăng, nhiều kế hoạch tài chính không thuận lợi làm ảnh hưởng đến kế hoạch sở hữu xe ô tô trong dịp Tết. Thấu hiểu điều này, TPBank đã triển khai gói vay mua xe siêu tốc, duyệt hồ sơ tối đa trong vòng 8 tiếng để khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu những chiếc xe ô tô mơ ước.

Bên cạnh đó, TPBank còn đưa ra chính sách cho vay tới 80% giá trị xe, thời gian kéo dài tới 84 tháng, giúp khách hàng có thể hoàn thành việc có xe trước, chia nhỏ tiền để trả lãi sau hoặc tất toán ngay lập tức khi có tiền với phí trả trước hạn không đáng kể.

Với kinh nghiệm là một trong những ngân hàng dẫn đầu về mảng cho vay mua ô tô, các chính sách của TPBank đã góp phần hoàn thành dự định sở hữu xe của nhiều khách hàng trong năm.

Theo đại diện ngân hàng, doanh số vay mua xe đang có sự tăng trưởng tốt trong tháng cận Tết. Song song với việc đưa ra chính sách cho vay ưu đãi, ngân hàng cũng gia tăng tốc độ giải quyết hồ sơ của khách hàng, giảm bớt các thủ tục hành chính phiền hà. Vì vậy,  không chỉ hài lòng với các chương trình cho vay,  khách hàng cũng rất hài lòng với thái độ và tốc độ phục vụ của TPBank.

Trong tiết trời ấm áp hay rét mướt của ba miền, chiếc ô tô là một người bạn đồng hành an toàn, tin cậy khi di chuyển, là thành tích để báo cáo ông bà, ba mẹ sau một năm làm việc vất vả, nên với nhiều người, sở hữu một chiếc xe là nguyện vọng hoàn toàn bình dị.

Sau Tết, trở về với cuộc sống thường ngày, chiếc xe lại là phương tiện đắc lực để phụng sự, đem niềm vui đến mỗi gia đình hoặc hỗ trợ chủ nhân thăng hoa trong sự nghiệp. 

Đọc thêm