TVC “Phê không tưởng” mang thông điệp mới của Vietnamobile

(PLO) - Ra mắt TVC mới “Phê không tưởng (Unbelievale Freedom) - Biến điều không thể thành có thể”, Vietnamobile muốn đưa đến thông điệp mạnh mẽ của thương hiệu, với việc quy tụ hàng loạt tài năng Việt. Nhà mạng này cũng mở rộng hệ thống bán lẻ thông qua việc hợp tác với FPT, Viễn Thông A và VinPro, với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc.
Bà Amy Lung - thành viên Hội đồng quản trị Vietnamobile - cùng đội ngũ sáng tạo lên sân khấu chia sẻ về ý tưởng và quá trình thực hiện TVC
Bà Amy Lung - thành viên Hội đồng quản trị Vietnamobile - cùng đội ngũ sáng tạo lên sân khấu chia sẻ về ý tưởng và quá trình thực hiện TVC

Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile), với hai cổ đông chính là Công ty Cổ phần Viễn thông Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison, vừa ra mắt TVC mới “Phê không tưởng (Unbelievable Freedom)- Biến điều không thể thành có thể”  và  dịch vụ chọn số “Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ” đầu tiên tại Việt Nam, nhằm củng cố nền tảng “Phê không tưởng” mà Vietnamobile đã ra mắt vào đầu năm 2018. 

Bắt đầu năm 2018 với việc cung cấp dữ liệu miễn phí mang tính cách mạng với “Thánh SIM”, Vietnamobile đã khởi đầu nền tảng “Phê Không Tưởng” vững chắc cho thương hiệu của mình. Nền tảng này được chính thức đưa vào trong một loạt các TVCs, nơi một thế giới không tưởng được mở ra, những đam mê được giải phóng, những trải nghiệm tự do được chắp cánh, giúp mọi người biến điều không thể thành có thể.

"Ra mắt TVC với thông điệp "Hãy biến những điều không thể thành có thể", chúng tôi muốn mang lại cảm hứng mạnh mẽ cho những người trẻ tuổi được tự do bộc lộ tài năng của bản thân, giải phóng niềm đam mê không giới hạn để tận hưởng vẻ đẹp của chính mình và biến ước mơ thành hiện thực. Nhiệm vụ của Vietnamobile là đồng hành với người dùng, trải nghiệm những điều không tưởng thông qua những dịch vụ của chúng tôi ", bà Amy Lung, thành viên Hội Đồng Quản Trị Vietnamobile, chia sẻ.

TVC đã tôn vinh những tài năng phi thường của Việt Nam, không chỉ đại diện cho tinh thần của một Việt Nam hiện đại, mà còn là niềm tin của Vietnamobile. Họ là anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam, Giang Quốc Cơ – Giang Quốc Nghiệp - từng lập kỷ lục Guiness Thế Giới với tiết mục chồng đầu đi lên bậc cầu thang, nghệ sĩ biểu diễn nhảy mạo hiểm (parkour) Phạm Xuân Lâm - một trong những người đầu tiên truyền cảm hứng về bộ môn này vào Việt Nam, Ngọc Hải, người gây kinh ngạc cho hàng triệu người bằng màn “bẻ xương” trong trận chung kết của Got Talent 2016 của Việt Nam, Thần đồng đánh trống Trọng Nhân - Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016…

Bên cạnh đó, sau khi ra mắt thành công sản phẩm “Thánh SIM”, Vietnamobile tiếp tục trình làng dịch vụ mới cho phép người dùng tự do lựa chọn số điện thoại yêu thích mang tên “Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ”. Với dịch vụ chọn “Số yêu thích”, Vietnamobile mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thông qua việc tự do lựa chọn số điện thoại mang nhiều ý nghĩa đối với họ. Đó có thể là những số điện thoại đôi, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, những con số may mắn.  

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile cho biết: “Website chọn Số yêu thích là một trong những sản phẩm mang tính đột phá, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Hiểu được tầm quan trọng của số điện thoại đối với cuộc sống của khách hàng, chúng tôi đem đến cho họ cơ hội được sở hữu dãy số điện thoại mà họ yêu thích.” Theo đó, bằng cách truy cập vào tên miền: http://chonso.vietnamobile.com.vn/, người dùng được tự do lựa chọn con số yêu thích cùng với đầu số của Vietnamobile.  Sản phẩm đầu tiên mà Vietnamobile giới thiệu vào tháng Hai là "Số Hưởng" và "Số Gấu", đi liền  với 3 đầu số 092, 0188 và 0186.

Cách đây một tháng, Vietnamobile đã cho ra mắt “Thánh SIM” với lưu lượng data không giới hạn lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây được xem như một minh chứng cho lời hứa của Vietnamobile đối với người dùng Việt, sẽ đem đến cho họ những trải nghiệm tự do không tưởng. Hơn 1 triệu chiếc "Thánh SIM" được bán ra thị trường. Hơn thế nữa, nhằm mang đến cho khách hàng  của mình những dịch vụ tiện lợi nhất, Vietnamobile đã mở rộng hệ thống bán lẻ thông qua việc hợp tác với FPT, Viễn Thông A và VinPro, bắt đầu với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc, để khách hàng có thể sở hữu “Thánh SIM” một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi./.

Đọc thêm