iPhone XR2 sẽ có pin dung lượng 3.110 mAh?

(PLVN) - Trang Phone Arena cho biết công ty ATL (Amperex) của Trung Quốc sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất pin cho thế hệ iPhone XR2. Nguồn tin này tiết lộ viên pin của máy sẽ có dung lượng 3.110 mAh, tăng 5% so với con số 2.942 mAh trên sản phẩm tiền nhiệm.
Bản dựng iPhone XR2 với cụm camera kép ở mặt lưng. (Ảnh: PhoneArena)
Bản dựng iPhone XR2 với cụm camera kép ở mặt lưng. (Ảnh: PhoneArena)

Theo đó, iPhone XR2 sẽ giữ nguyên độ phân giải màn hình từ chiếc XR. Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị bộ xử lý A13, dựa trên tiến trình 7 nm, giúp tối ưu thời lượng pin.

Trang Phone Arena nhận định với những yếu tố trên, iPhone XR2 sẽ trở thành thiết bị có thời lượng sử dụng pin tốt nhất mà Apple từng ra mắt.

Theo báo cáo của từ nhà cung cấp Amperex Technology Limited (ATL) của Trung Quốc, iPhone XR 2 sở hữu hệ thống pin lên đến 3.110mAh. Con số này tăng 5% so với iPhone XR hiện tại (2.942mAh).

Một số nguồn tin cho hay, iPhone XR2 sẽ có thiết kế tương tự bản XR. Tuy nhiên, thay vì sử dụng một camera, máy sẽ được trang bị hệ thống camera kép gồm một ống kính thường và một ống kính telephoto, cho phép zoom quang học. Cụm camera này sẽ được đặt nhô lên hẳn so với mặt lưng.

Được biết, thế hệ iPhone mới sẽ được trang bị sạc không dây hai chiều, cho phép người dùng sạc phụ kiện chỉ bằng cách đặt lên mặt lưng thiết bị. Ngoài ra, máy sẽ hỗ trợ tính năng Dual Bluetooth giúp kết nối và truyền nhạc tới hai bộ tai nghe AirPods cùng lúc.

Thời lượng pin là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến người dùng chi tiền cho iPhone XR. Do đó việc người dùng chờ đợi iPhone XR 2 để sắm cho mình một chiếc smartphone có thời lượng pin tốt hơn cũng là một việc nên làm.

Ngoài ra, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu iPhone XR 2 tiếp tục được Apple duy trì ở mức giá hợp lý hơn rất nhiều so với bản nâng cấp của iPhone XS và XS Max. Bất kể iPhone XR 2 đươc dự đoán sẽ sở hữu nhưng nâng cấp đáng kể khác như: cụm camera kép ở mặt sau, tính nặng sạc không dây ngược...

Dự kiến, thế hệ iPhone 2019 sẽ được giới thiệu vào tháng 9 tại sự kiện lớn nhất trong năm của Apple.