Ra mắt Oppo Reno bản hồng ngọc trai

(PLVN) - Oppo hôm nay 24/6 chính thức tung chiếc Reno phiên bản màu hồng ngọc trai ra thị trường, với mức giá 12,99 triệu đồng. 
Ra mắt Oppo Reno bản hồng ngọc trai

Về tính năng, Reno phiên bản màu hồng Ngọc Trai mang đến đầy đủ những tính năng cao cấp giống với hai phiên bản OPPO Reno Đen Thiên Vương và Xanh Đại Dương đã ra mắt. 

Theo đó, chiếc điện thoại này được trang bị cảm biến vân tay ẩn trong màn hình, thời lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh (VOOC 3.0) cực kỳ ấn tượng và khả năng chụp hình tốt với camera 48MP.

Oppo Reno hồng Ngọc Trai được trang bị chip xử lý Snapdragon 710, với 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Máy chạy hệ điều hành ColorOS 6 trên nền Android 9. Máy được trang bị tấm nền AMOLED, Oppo Reno mang lại khả năng hiển thị ấn tượng với màn hình panoramic đạt tỷ lệ 93,1% so với thân máy.

Để đảm bảo an toàn, Oppo Reno sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 6. Oppo Reno hồng Ngọc Trai có chế độ lọc ánh sáng xanh đạt chuẩn TÜV Rheinland, người dùng có thể thoải mái sử dụng smartphone trong môi trường tối mà mắt vẫn dễ chịu.

Như vậy, đây là mẫu smartphone mới nhất của Oppo tại Việt Nam, ngoài việc được trang bị màu mới, chiếc Reno vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế nguyên khối, màn hình toàn cảnh và camera trượt tương tự mẫu máy ra mắt trước đó.

 

Oppo Reno nổi bật với camera vây cá mập, được nhà sản xuất giấu bên trong thân máy. Khi chụp ảnh selfie, camera sẽ trượt lên và có hình tam giác tương tự như vây cá mập lúc ở trạng thái hoàn chỉnh.

Camera trước có độ phân giải 16MP, khẩu độ F/2.0, làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo. "Vây cá mập” này có khả năng vận hành đến 27 năm trong điều kiện sử dụng trung bình 20 lần/ngày, theo nhà sản xuất.

Cụm camera sau có độ phân giải 48MP + 5MP, kích thước cảm biến 1/2.0, khẩu độ f/1.7. Camera này cũng hỗ trợ AI để chụp các khung cảnh đẹp hơn.

Với Reno Hồng Ngọc Trai, OPPO lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp tinh tế, đầy mê hoặc từ ngọc trai thiên nhiên. Sắc hồng dịu dàng với màu sắc gradient đầy tinh tế và đẳng cấp, tựa như vẻ đẹp thanh tú của ngọc trai thiên nhiên. Thiết kế nguyên khối, nổi bật với camera vây cá mập đầy sáng tạo, cùng màn hình toàn cảnh panoramic mang lại cảm giác sang trọng, đầy nghệ thuật. Đây sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho giới trẻ nhân dịp hè đầy sôi động này.