Samsung sắp ra mắt smartphone màn hình gập với thiết kế vỏ sò

(PLVN) - Theo một số nguồn tin, cuối năm 2019 đầu năm 2020 Samsung sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập với thiết kế vỏ sò.
Bản dựng về mẫu smartphone màn hình gập với thiết kế vỏ sò đến từ Samsung. Ảnh: Ben Geskin.
Bản dựng về mẫu smartphone màn hình gập với thiết kế vỏ sò đến từ Samsung. Ảnh: Ben Geskin.

Tờ ETNews của Hàn Quốc cho biết, đến thời điểm hiện tại Samsung đang phát triển một mẫu smartphone màn hình gập với thiết kế vỏ sò.

Được biết, màn hình của chiếc điện thoại này sẽ có kích thước 6,7 inch kèm theo một màn hình nhỏ kích thước 1 inch ở bên ngoài để hiện thị các thông báo khi gập lại.

Trước đó, vào đầu tháng 3 một số thông tin đáng tin cậy trên các trang báo nước ngoài thông tin rằng Samsung đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone màn hình gập để cạnh tranh với các dòng smartphone khác. Trong đó có một chiếc smartphone sẽ có thiết kế hình vỏ sò và chiếc smartphone khác sẽ có ngoại hình giống như Huawei Mate X.

Trước đó, Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung được giới thiệu là chiếc Galaxy Fold. Theo kế hoạch, Samsung bán ra model này vào ngày 26/4 với mức giá 1.980 USD. Tuy nhiên, sau đó Galaxy Fold gặp nhiều lỗi khác nhau, bao gồm vấn đề nửa màn hình mất khả năng hiển thị, xuất hiện điểm lồi ngay tại khu vực nếp gấp màn hình.

Một lãnh đạo của Samsung chia sẻ, Galaxy Fold sẽ được bán ra vào tháng 7. Công ty cũng sẽ tổ chức một sự kiện nhằm giới thiệu model này trước khi máy được bán ra.