Siêu thị Trần Anh thuê người mặc đồ lót để tiếp thị sản phẩm

(PLO) - Siêu thị điện máy Trần Anh gây “sốc” với chiêu trò câu khách vô cùng phản cảm khi thuê người mặc đồ lót để tiếp thị sản phẩm.

Chiều 28/4, những người dân đi qua siêu thị điện máy Trần Anh nằm trên đường Phạm Hùng, Hà Nội đã không khỏi “choáng váng” và ngượng ngùng khi thấy 5 cô gái trong trang phục đồ lót đang “uốn éo” để chụp ảnh cùng khách trước cửa siêu thị điện máy.

Thậm chí, những cô nhân viên trong trang phục mát mẻ này còn trực tiếp hướng dẫn tiếp thị các sản phẩm mùa hè của Trần Anh tới khách hàng.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội, dư luận đã vô cùng bức xúc trước việc làm phản cảm này của siêu thị Trần Anh.

Các cô gái mặc đồ lót trước siêu thị Trần Anh

Các cô gái mặc đồ lót trước siêu thị Trần Anh

Hình ảnh các cô gái mặc vô cùng phản cảm

Hình ảnh các cô gái mặc vô cùng phản cảm

Một cô gái mặc đồ lót đang tiếp thị với khách hàng

Một cô gái mặc đồ lót đang tiếp thị với khách hàng

Việc  “tạo scandal” bằng cách dùng hình ảnh “phản cảm” để quảng cáo cho chiến dịch bán hàng của siêu thị đang “phản tác dụng”, nó thể hiện thực tế bằng những thái độ, suy nghĩ, bức xúc của khách hàng, của người dân sau khi hình thức quảng cáo này được thực hiện.

Phần lớn số đông cho rằng, đây là một chiến dịch quảng cáo không thể chấp nhận được và gây “nhức mắt” cho dư luận. Đa số các ý kiến phản đối đều cho rằng đây là những chiêu trò đi ngược lại với văn hóa Việt chỉ để phục vụ mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp.

Chị N.H.G (Hà Nội) bức xúc cho biết : “Ko hiểu đây là nhân viên bán hàng kiểu gì nữa, mấy bạn này chắc đầu óc bị làm sao mới chấp nhận ăn mặc như vậy. Văn minh ở đâu  ko biết nữa “ 

“Trần Anh ế khách hay sao mà phải dùng đến chiêu trò quảng này, thật không thể hiểu nổi” – anh L (Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi chứng kiến sự việc đã phải thốt lên.

Siêu thị Trần Anh có đang vi phạm luật quảng cáo hay chỉ đơn thuần là việc gây phản cảm và đi ngược lại với “thuần phong mỹ tục” của Việt Nam? 

Báo PLVN tiếp tục thông tin./.

Đọc thêm