Công an vào cuộc vụ hàng chục giáo viên quỳ gối trước xe cán bộ

(PLO) -UBND tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Công an tỉnh, UBND huyện Thanh Chương xác minh việc hơn chục nữ giáo viên Cơ sở mầm non Tuổi Thơ (thuộc Công ty Minh Sang) quỳ gối trước mặt cán bộ.
Hàng chục giáo viên và bảo vệ quỳ gối trước  cán bộ
Hàng chục giáo viên và bảo vệ quỳ gối trước cán bộ

Sau khi sẩy ra sự việc nhiều giáo viên Cơ sở mầm non Tuổi Thơ (thuộc Công ty Minh Sang) quỳ gối trước mặt cán bộ, xin đừng đình chỉ cơ sở. UBND huyện Thanh Chương đã tổ chức cuộc họp với các bên liên quan để làm rõ sự việc

Trong cuộc họp, UBND huyện Thanh Chương tiếp tục yêu cầu Công ty CP đầu tư và giáo dục Minh Sang - đơn vị tổ chức xây dựng cơ sở mầm non Tuổi Thơ dừng ngay việc tuyển sinh, mở lớp khi chưa hoàn thành thủ tục. 

Ông Đặng Minh Chưởng (chủ tịch HĐQT Công ty Minh Sang) đã thống nhất và chấp hành dừng tuyển sinh. Ông Chưởng cho rằng, việc các cô quỳ là tự phát.

Cơ sở mầm non Tuổi Thơ nơi sẩy ra sự việc
Cơ sở mầm non Tuổi Thơ nơi sẩy ra sự việc

Được biết, Liên quan đến vụ việc này UBND tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Công an tỉnh và huyện Thanh Chương xác minh việc hơn chục nữ giáo viên cùng nam bảo vệ tại nhóm trẻ mầm non tư thục Tuổi Thơ quỳ trước mặt cán bộ là có sự dàn dựng hay không và nếu có là động cơ gì?

Từ ngày 18/6, Cơ sở mầm non Tuổi Thơ không tổ chức các hoạt động giáo dục tại lớp nhóm trẻ này. Chủ nhóm là ông Đặng Minh Chưởng phải làm việc với giáo viên nhằm ổn định tâm lý, không để tái diễn hành vi như vừa qua.

UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và giáo dục Minh Sang (chủ nhóm trẻ) phải chấp hành quyết định của Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Chương về việc đình chỉ hoạt động của nhóm lớp trẻ nơi đây cho đến khi hoàn tất thủ tục pháp lý.

Đọc thêm