Manulife Việt Nam tiếp tục là “Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng của khách hàng” và được vinh danh “Thương hiệu gia đình tin dùng”

(PLO) - Những thành tích vượt trội và sự nỗ lực tập trung phát triển, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã giúp Manulife  được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc" về chỉ số hài lòng khách hàng” 2017, dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế. Đây là chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 – (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, được Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương Quốc Anh) công nhận và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) giám sát chất lượng. 
Bà Trịnh Bích Ngọc – Giám Đốc Manulife khu vực Miền Bắc - nhận giải thưởng “Thương hiệu Gia đình Tin dùng” lần thứ I năm 2017
Bà Trịnh Bích Ngọc – Giám Đốc Manulife khu vực Miền Bắc - nhận giải thưởng “Thương hiệu Gia đình Tin dùng” lần thứ I năm 2017

Bên cạnh đó, Manulife cũng được khách hàng bình chọn là “Thương hiệu Gia đình tin dùng năm 2017” trong chương trình do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội tổ chức. Giải thưởng này là minh chứng Manulife đã dành trọn niềm tin vững chắc từ khách hàng sau hơn 18 năm hoạt động, vì những chính sách hữu hiệu về sản phẩm và dịch vụ cũng như đóng góp thiết thực cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Với chiến lược “khách hàng là trọng tâm” (Customer Centricity), Manulife Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, từ việc đa dạng hóa các kênh bán hàng cho đến việc liệc tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc và ra mắt nhiều sản phẩm mới… Tháng 09/2017, Manulife đã triển khai  “Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng” (NPSystem) tại đường dây nóng.  Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu, phân tích, giải quyết các nguyên nhân, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp Manulife tiến thêm một bước trên hành trình mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Manulife nhận chứng nhận “Doanh nghiệp xuất sắc” về chỉ số hài lòng khách hàng
 Manulife nhận chứng nhận “Doanh nghiệp xuất sắc” về chỉ số hài lòng khách hàng

Những năm gần đây, Manulife liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng, Kết thúc 2016, tăng trưởng của Manulife Việt Nam cao hơn các công ty bảo hiểm trong ngành, đạt mức hơn 50% trong hai năm liên tiếp, lực lượng đại lý đầu quân cho Manulife tăng gấp đôi. Manulife hiện đang là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance). Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch. Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đọc thêm