Tân Á Đại Thành là Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2017

(PLO) - Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa nhận giải thưởng “Doanh nghiệp bền vững Việt Nam” tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2017 tổ chức ngày 6/12 tại Hà Nội.

“Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2017" được tổ chức bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)  phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước. 

Chương trình được thực hiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong phát triển bền vững. Việc thực hiện tốt phát triển bền vững doanh nghiệp sẽ giúp nâng cao uy tín và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, cũng như tạo thuận lợi cho quá trình hội nhập quốc tế. Đây cũng là sự ghi nhận của Chính phủ, Bộ Ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội về các hoạt động của những doanh nghiệp tiên phong có những đóng góp xuất sắc vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành cùng các doanh nghiệp tiêu biểu
Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành cùng các doanh nghiệp tiêu biểu

Các doanh nghiệp được đánh giá dựa trên những tiêu chí khắt khe trong Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI). CSI gồm 134 tiêu chí, đánh giá và định lượng mức độ bền vững của doanh nghiệp, được thiết kế cụ thể, bao quát và đảm bảo tính khoa học, khách quan. Các tiêu chí này được xây dựng nhằm đo lường tính bền vững của doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội và môi trường. Thông qua quá trình đánh giá chi tiết, xác thực và chuẩn chỉ của Ban tổ chức, 100 doanh nghiệp xuất sắc đã được lựa chọn để tôn vinh doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2017. Tại Lễ công bố, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2017 bởi những nỗ lực phát triển kinh tế gắn liền với phụng sự xã hội, không chỉ mạnh về tài chính mà còn phát triển đầy nhân văn và bền vững theo đúng tinh thần, mục tiêu toàn cầu.

Bà Đào Hồng Anh – Trưởng phòng Truyền thông đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng Doanh nghiệp bền vững năm 2017
Bà Đào Hồng Anh – Trưởng phòng Truyền thông đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng Doanh nghiệp bền vững năm 2017

Hơn 24 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về nguồn nước. Tập đoàn được đánh giá cao về tiềm lực tài chính cũng như khả năng làm chủ thị trường. Hệ thống sản phẩm của tập đoàn bao gồm: Bồn chứa nước, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Bình nước nóng, Máy lọc nước R.O, Ống nhựa Stroman, Sơn iPaint, Sen vòi, Chậu rửa, Máy bơm được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Đặc biệt là các sản phẩm bồn chứa nước bằng inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc nước và bình nước nóng chiếm sản lượng tiêu thụ dẫn đầu thị trường. Quy mô của Tập đoàn Tân Á Đại Thành không ngừng lớn mạnh với nền tảng vững chắc gần 5.000 CBCNV giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng 18 công ty thành viên, 14 nhà máy và trên 30.000 điểm bán hàng trải khắp Việt Nam cũng như đã chính thức xuất khẩu sang các nước thuộc khu vực châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.

Với định hướng là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tổng thể về nguồn nước, Tân Á Đại Thành đã đầu tư các nhà máy sản xuất quy mô lớn, trang bị dây chuyền tiên tiến, hiện đại trên khắp cả nước. Tiêu biểu nhất là Nhà máy Tân Á Hưng Yên, Nhà máy Stroman Hưng Yên và Nhà máy Stroman Long An, Nhà máy Tân Á Nghệ An, Nhà máy Tân Á Hà Nam. Tập đoàn liên tục đạt tốc độ tăng trưởng vượt bậc, giá trị sản xuất công nghiệp, doanh thu, lợi nhuận tăng; giải quyết việc làm với thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động. Tập đoàn cũng có bước đi hợp lý trong đầu tư, lựa chọn công nghệ, gia tăng năng suất lao động, cung cấp tới thị trường các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, an toàn, thân thiện môi trường. Thành công của Tân Á Đại Thành trong suốt hơn 24 năm qua còn là kết quả của sự hợp tác toàn diện và hiệu quả giữa Tập đoàn và các đối tác chiến lược, các nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới như: Posco - Hàn Quốc, SCG - Thái Lan, Cotherm - Pháp, Dow - Mỹ, Krauss Maffei - Đức… gắn liền với sự nỗ lực không ngừng, đầy tinh thần trách nhiệm của toàn thể CBNV.

Phát triển bền vững đã trở thành một yêu cầu cấp bách và cần thiết trong hoạt động kinh tế toàn cầu, đồng thời cũng là một thách thức trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Đây cũng chính là mục tiêu chiến lược của Tân Á Đại Thành, không chỉ được gắn kết chặt chẽ trong chiến lược kinh doanh mà còn được hiện thực hóa trong mọi hoạt động, bền bỉ theo đuổi kim chỉ nam “Phồn vinh cuộc sống Việt”, luôn chung tay góp sức cho cộng đồng, mang đến những giá trị bền vững và tốt đẹp.

Đọc thêm