Tập đoàn Giovanni : Tăng cường phát triển ở thị trường Đông Nam Á

(PLO) - Tập đoàn Giovanni (Giovanni Group) đã chính thức  ký  kết hợp tác, sử dụng dịch  vụ tư vấn chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn sáng tạo với đối tác Tomorrow+Partners vào tháng 5 năm 2017 vừa qua. Thông qua sự hợp tác này, Giovanni Group kỳ vọng sẽ vươn mình mạnh mẽ, dẫn đầu thị trường trong nước, hướng đến mục tiêu phát triển ra khu vực Đông Nam Á tới 2020..

Sự hợp tác mang tính tiên phong tại khu vực ASEAN với Tomorrow+Partners sẽ tăng cường sự hiện diện của Giovanni Group tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Với cách tiếp cận sâu sắc để xây dựng thương hiệu, Tomorrow+Partners là chuyên gia trong phát triển chiến lược và định hướng, từ ý tưởng đến thực tiễn, để giúp  các công ty và lãnh đạo tạo ra tương tác có ý nghĩa giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Thông qua sự hợp tác này, Tập đoàn Giovanni nhận ra vị thế then chốt của mình trong trong  ngành thời trang và bán lẻ của Việt  Nam, do đó muốn tìm kiếm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của Tomorrow+Partners để tiếp tục phát triển ra thị trường khu vực và quốc tế.

Tomorrow+Partners là đơn vị có uy tín tại Anh về tư vấn, phát triển chiến lược,xây dựng các chương trình truyền thông và giải pháp tổng thể cho các thương hiệu tại những thị trường đã phát triển, thị trường đang nổi và tiềm năng. Giám đốc điều hành  kiêm Giám đốc sáng tạo của Tomorrow+Partners, Tim Voegele-Downing, là một tên  tuổi được công nhận trên thị trường thời trang quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đóng  góp  xây dựng thành công một số thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, như Burberry, Gucci, Dior và Hermès.

Ann Rafter, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc  Truyền thông, đã  dành hơn 20  năm  thành công trong  việc  hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành thời trang và làm đẹp để phát triển chiến lược truyền thông theo định hướng  kết quả. Chuyên môn của bà đã góp phần quan trọng trong việc  truyền tải và lan tỏa  thông điệp truyền thông   cho các nhãn hiệu toàn cầu như The Max Mara Fashion Group, Burberry, Joseph và các nhãn hàng khác.  Ann Rafter khẳng định, một đội ngũ lớn mạnh các chuyên gia sáng tạo, marketing và tổ chức sự kiện sẽ góp  phần hỗ  trợ đắc lực cho sự phát triển của Giovanni Group trong vòng 2 năm tới.

Tim Voegele-Downing, người sáng lập Tomorrow+Partners chia sẻ: "Việt Nam là một trong những nước có nền kinh tế mở nhất trong khu vực châu Á. Khi thị trường đang trên đà phát triển, Việt Nam nhận thấy mình đang ở bước ngoặt lớn. Nền kinh tế tăng trưởng mạnh thúc đẩy tầng lớp trung lưu đầy hứng khởi với sức chi tiêu ngày càng tăng và sự quan tâm sâu sắc đến các thương hiệu hạng sang. Trong bối cảnh này, sự hợp tác của chúng tôi với Giovanni Group sẽ giúp thương hiệu mở rộng ra thị trường trong khu vực thông qua việc phát triển các chiến lược thương hiệu bao gồm: nhận diện thương hiệu mới, ý tưởng mô hình bán lẻ, nền tảng thương mại điện tử và ra mắt các dòng sản phẩm xa xỉ và cận xa xỉ.”

Ông Tim Voegele – Downing (bìa trái) – Tân Giám đốc Sáng tạo và Bà Ann Rafter (bìa phải) – Cố vấn Truyền thông của Giovanni Group
Ông Tim Voegele – Downing (bìa trái) – Tân Giám đốc Sáng tạo và Bà Ann Rafter (bìa phải) – Cố vấn Truyền thông của Giovanni Group

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tomorrow+Partners, những chuyên gia hàng đầu mang lại kiến thức và chuyên môn quốc tế cho tổ chức của chúng tôi tại thời điểm vô cùng quan trọng này, khi chúng tôi bắt tay vào giai đoạn bước ngoặt của việc phát triển kinh doanh ra thị trường khu vực. Tôi vô cùng lạc quan về sự mở rộng công việc kinh doanh của chúng tôi trong tương lai, cả trong và ngoài nước khi ký kết với đối tác Tomorrow+Partners - một đơn vị quốc tế hàng đầu đã làm việc với nhiều thương hiệu cao cấp và các nhà bán lẻ hàng đầu trên thế giới” - Ông Nguyễn Trọng Phi - Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cho biết thêm.

Trải qua hơn 10 năm phát triển thương hiệu, Tập đoàn Giovanni  tiếp tục thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh  lịch và phong cách Ý đến Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, Giovanni đã trở thành thương hiệu tiên phong trong phân khúc thời trang cao cấp và sang trọng trong khu vực, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân, chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp của đất nước cũng  như các  giám đốc  điều  hành  trẻ,  đầy tham vọng, và những khách hàng yêu thích gu thời trang thanh lịch và tinh tế.

Về Tomorrow+Partners: http://tomorrowandpartners.com/

Tomorrow+Partners là đơn vị tư vấn uy tín tại Anh về tư vấn và xây dựng chiến lược sáng tạo trong các lĩnh vực thời trang và phong cách, bán lẻ, bất động sản và công nghệ. Với hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn trong những lĩnh vực này, cùng với những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, Tomorrow&Partners đã hợp tác với nhiều công ty và nhà lãnh đạo để mang lại sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, phát hiện và phát triển các cơ    hội mới nhằm đưa công ty lớn mạnh, thông qua góc nhìn toàn cầu của nhóm về người tiêu dùng và những thị trường mới nổi.

Về Giovanni Group:

Giovanni Group (có tiền thân là Giovanni Việt Nam) được thành  lập từ năm 2007 bởi ông Nguyễn Trọng Phi với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với nguồn cảm hứng bất tận, khát khao mãnh liệt với nước Ý, kể từ khi thành lập, Giovanni Group đã được định vị rõ ràng ở phân khúc cận xa xỉ và cao cấp xuyên suốt khu vực với thương hiệu cốt lõi Giovanni. Cuốn theo sự phát triển nhanh chóng về thị trường tiêu dùng hàng thời trang phân khúc cao cấp này ở Việt Nam, Giovanni Group sẽ giới thiệu thêm các thương hiệu mới cho từng nhóm khách hàng; đồng thời phát triển phân phối các nhãn hàng quốc tế có cùng giá trị về sự đòi hỏi khắt khe về chất lượng khác nhau như Cerruti 1881 ( 2017) và mỹ phẩm AHAVA ( 2018).

Đọc thêm