Nữ Giám Đốc công ty Cổ phần Canzy Việt Nam được vinh danh

(PLO) - Được biết đến là chương trình truyền thông nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp xây dựng đất nước và tôn vinh nhà lãnh đạo xuất sắc, thương hiệu vàng hội nhập Châu Á Thái Bình Dương, chương trình “Nhà lãnh đạo xuất sắc – Thuong hiệu vàng hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017 “ đã vinh danh bà Phi Thị Thanh Hoa - Giám đốc Công Ty Cổ Phần Canzy Việt Nam là một trong những nhà lãnh đạo xuất sắc.

Công ty cổ phần Canzy Việt Nam, được thành lập từ năm 2007  hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nập khẩu từ Châu Âu: bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút mùi, lò nướng, máy sấy bát, vòi chậu, máy lọc nước. Sau 10 năm, dưới sự lãnh đạo cũng như luôn đi đầu trong đổi mới khoa học và công nghệ bà Phi Thị Thanh Hoa đã đưa Canzy trở thành một trong những thương hiệu nhà bếp nổ tiếng trong nước. Với tinh thần dám nghĩ dám làm, lao động sáng tạo bà đã đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của đất nước cũng như cộng đồng doanh nghiệp Châu Á- Thái Bình Dương. 

Bà Phi Thị Thanh Hoa - Giám đốc Công ty CP Canzy Việt Nam
Bà Phi Thị Thanh Hoa - Giám đốc Công ty CP Canzy Việt Nam

Bà đã xây dựng Canzy trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ nhân viên trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng nhất và minh bạch nhất.

Bà đưa ra giá trị cốt lõi của Canzy Việt Nam để hướng tới sự hoàn mỹ như kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp, hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu, năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể, cam kết nội bộ và với với cộng đồng, xã hội, làm việc và hành động trung thực, triết lý kinh doanh của Canzy Việt Nam:

Ngoài ra, lấy văn hóa công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong kinh doanh, hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của chúng ta đó là những gì mà toàn thể nhân viên Canzy Việt Nam đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu.

Bà cũng là người luôn quan tâm và tham gia tích cực các hoạt động phúc lợi ủng hộ xóa đói giảm nghèo, công đức, tài trợ, từ thiện. Bà đạt được những bằng khen, chứng nhận của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức hiệp hội công nhận là nhà lãnh đạo giỏi. 

Canzy – Đồng hành cùng gia đình Việt

Website: canzy.com.vn

Hotline: 0918 00 1388

Đọc thêm