SeaBank được vinh doanh cho “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”

(PLO) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm/ dịch vụ được Tin & Dùng năm 2017” dành cho “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”. Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng cùng các độc giả bình chọn và trao tặng.
SeaBank được vinh doanh cho “Sản phẩm tiết kiệm được tín nhiệm và giới thiệu nhiều nhất Việt Nam”

Đây là lần thứ 7 SeABank được bình chọn trao tặng giải thưởng Tin & Dùng, qua đó tiếp tục khẳng định và tôn vinh những nỗ lực không ngừng của SeABank nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ bán lẻ tốt nhất phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng cá nhân. Đồng thời, đây cũng là sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ của SeABank.

Các sản phẩm tiết kiệm danh cho cá nhân của SeABank được thiết kế đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội và mức sinh lời tối ưu như Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, Tiết kiệm trả lãi hàng tháng, Tiết kiệm bậc thang, Tiết kiệm thông minh, Tiết kiệm online, Tiết kiệm gửi góp, Bảo an tích lũy, Tiền gửi An khang, Tiết kiệm Phát lộc... Không chỉ đáp ứng nhu cầu gửi, rút tiền linh hoạt qua nhiều kênh giao dịch tiện ích, các sản phẩm tiết kiệm của SeABank còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp gửi tiền ưu việt, giúp khách hàng sử dụng đồng tiền thông minh và sinh lời hiệu quả nhất trên từng khoản tiền nhàn rỗi. Bên cạnh đó, ngân hàng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tiết kiệm hấp dẫn nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank.

Hiện tại, SeABank đang triển khai chương trình ưu đãi lãi suất đặc biệt tri ân khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm theo sản phẩm Tiết kiệm Phát lộc và Tiền gửi An khang, nhằm chào mừng thành công của Hội nghị APEC 2017 tại Đà Nẵng trong đó SeABank cũng triển khai nhiều hoạt động tài chính phục vụ các đại biểu tham dự sự kiện như thu đổi ngoại tệ, ATM, POS... Với các khách hàng doanh nghiệp sử dụng một trong những sản phẩm Lĩnh lãi cuối kỳ, định kỳ, rút gốc linh hoạt, kỳ hạn ngày, tiền gửi Phú Quý tại các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc, SeABank cũng triển khai chương trình “Gửi tiền càng nhiều, lãi suất càng cao” với nhiều ưu đãi lãi suất hấp dẫn.

“Top 100 sảm phẩm/dịch vụ được Tin & Dùng năm 2017” là giải thưởng có uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006. Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và sử dụng rộng rãi. Các kết quả tổng hợp được dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua hình thức bình chọn trực tuyến & trực tiếp của độc giả và người tiêu dùng thông qua bốn tiêu chí chính: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; kiểu dáng, mẫu mã hoặc/và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu.

Trước giải thưởng này, SeABank cũng vừa được The Asian Banker vinh danh trong nhóm 15 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam và Top 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao giải thưởng “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2017”.

Đọc thêm