Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân Thuyết trình

(PLO) - Thuyết trình, chia sẻ trước đám đông là một kỹ năng cần thiết mà các doanh nhân cần phải được trang bị trong thời đại ngày nay. Thấy được nhu cầu đó nên ngày 3/1/2019, Câu lạc bộ “Doanh nhân Thuyết trình” đã chính ra ra mắt tại TP.HCM.
Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân Thuyết trình

CLB là nơi để các doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm về thuyết trình để kinh doanh được tốt nhất. Muốn kinh doanh thành công thì yếu tố chủ doanh nghiệp phải có khả năng giới thiệu, thuyết trình, thu hút đối tác về những sản phẩm, dịch vụ mà mình đưa ra thị trường đóng vai trò hết sức quan trọng. 

Đến với CLB Doanh nhân Thuyết trình, mọi người sẽ được học hỏi và cải thiện các kỹ năng mỗi ngày khi được dẫn dắt bởi những doanh nhân đã có kinh nghiệm và đầy uy tín. Mọi người sẽ được học các kỹ năng như: Làm sao để đứng trước đông người không bị run; Làm sao để có thể nhớ được hết nội dung mình đã chuẩn bị; làm sao để giọng nói được truyền cảm; Làm sao để thu hút mọi người tập trung vào điều mình đang nói…

Câu lạc bộ Doanh nhân Thuyết trình do ông Nguyễn Thành Tựu - luật sư cũng là một doanh nhân trẻ làm chủ tịch. Bác sĩ Nguyễn La Phương Thảo và bà Võ Thị Tuyết Trinh - Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo Sài Gòn làm phó chủ tịch. Câu lạc bộ sẽ được sinh hoạt định kỳ mỗi tháng 2 lần.

Chia sẻ về Câu lạc bộ, ông Nguyễn Thành Tựu - Chủ tịch Câu lạc bộ nói: "Với thời đại công nghiệp 4.0, đòi hỏi doanh nhân phải "phẳng". Phẳng về tư duy - Phẳng về chất lượng của sản phẩm dịch vụ - Phẳng về đối tượng khách hàng - Phẳng về văn hoá doanh nghiệp - Phẳng về sở hữu trí tuệ - Phẳng về truyền thông giao tiếp và một phần kỹ năng hết sức quan trọng buộc chúng ta phải phẳng là "kỹ năng thuyết trình"."

Đọc thêm