Thương hiệu đá FLCSTONE trúng thầu hàng loạt dự án đầu năm 2019

(PLVN) - Sau năm 2018 thành công với việc triển khai gần 20 dự án lớn, CTCP Đầu tư và khoáng sản FLC AMD (HOSE: AMD) với thương hiệu đá FLCSTONE tiếp tục công bố trúng thầu nhiều dự án ngay trong quý I/2019. 

Đây có thể xem là một tín hiệu tốt góp phần hiện thực quá kế hoạch kinh doanh 2019 với mục tiêu doanh thu tham vọng của công ty.  

Hateco 6 Xuân Phương 

Hateco Apollo Xuân Phương hay còn gọi là Hateco 6  là dự án trọng điểm của chủ đầu tư CTCP đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội. Vị trí Hateco Apollo Xuân Phương thuận lợi cho cư dân ở phía Tây của thủ đô di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Quy mô dự án gồm 3 tòa chung cư cao 25 tầng, với 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại, 120 căn liền kề, biệt thự, shophouse và hồ điều hòa rộng hơn 3000 m2.  Thương hiệu đá FLCSTONE sẽ cung ứng cho dự án này các sản phẩm đa dạng từ đá ốp lát, thang máy, bậc tam cấp… với khối lượng hơn 3.000 m2  và giá trị gần 8 tỷ đồng. 

Golden Armor

Dư án Golden Armor của Tổng công ty 36 thuộc Bộ Quốc Phòng - tọa lạc ngay trên tuyến đường Nam Cao, dự án chỉ cách mặt đường Giảng Võ khoảng 200m và nằm kề bên hồ điều hòa Giảng Võ. Nơi đây là trung tâm của các tòa nhà văn phòng, cơ quan hành chính, ngoại giao đoàn như: Văn Phòng Chính Phủ, Bộ Ngoại Giao Việt Nam, các đại sứ quán nước ngoài cùng các cơ quan của Đảng, chính phủ và các bộ ban ngành. Được xây dựng trên khu đất rộng 3.015 m2, chủ đầu tư dành hơn 40% diện tích của khu đất cho cảnh quan và cây xanh mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Dự án gồm 342 căn hộ cũng được triển khai ngay trong quý I/2019. Thương hiệu đá FLCSTONE sẽ hiện diện tại hơn 10 hạng mục đa dạng khác nhau tại dự án này từ phào, đá ốp lát thang máy, tiền sảnh, bậu cửa …với giá trị hơn 11 tỷ đồng. 

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Sầm Sơn 

Tổ hợp dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Sầm Sơn có địa chỉ tại phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Đây là công trình cao 10 tầng với tầng áp mái lợp ngói, phần khối phòng ngủ từ tầng 3 đến tầng 10 diện tích xây dựng là 1.560m2; tổng diện tích sàn là 10.269m2 do xí nghiệp 319.9 thuộc Tổng công ty 319 thi công cho Bộ Quốc Phòng. FLC AMD chịu trách nhiệm toàn bộ hạng mục đá ốp lát trong và ngoài công trình với tổng khối lượng là 1.000m2.

Chung cư A10 Nam Trung Yên

Chung cư A10 Nam Trung Yên là dự án do Công ty Đầu tư Phát triển nhà Hà Nội (Handico) làm chủ đầu tư. Dự án nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Chánh và Dương Đình Nghệ, hai tuyến đường huyết mạch của Nam Trung Yên cũng như thành phố Hà Nội. Dự án cao từ 33 – 37 tầng với hơn 700 căn hộ, trong đó các hạng mục đá ốp lát, đá ốp thang máy, lavabo khoảng 2.000 m2 sẽ được thực hiện bởi thương hiệu đá FLCSTONE.  

Để đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của khách hàng trong và ngoài nước trong giai đoạn tới, FLC AMD không chỉ ưu tiên cho khối kinh doanh, vận hành, xuất nhập khẩu… mà còn chú trọng mở rộng thêm 4.000 m2 nhà xưởng tại nhiều mỏ đá lớn trên cả nước. Năm 2019, FLC AMD đặt mục tiêu doanh thu dự kiến đạt 2.600 tỷ đồng. 

Đọc thêm