30 tỷ đồng trao thưởng cho những đơn vị góp ý cho app “9999 Tết”

(PLVN) - Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, người dân trong nước, kiều bào ở nước ngoài và du khách quốc tế có cơ hội trải nghiệm tiện ích thông minh tìm hiểu thông tin về Tết thông qua ứng dụng miễn phí (app) có tên gọi “9999 Tết” sử dụng trên các thiết bị di động có hệ điều hành Android và IOS. 
30 tỷ đồng trao thưởng cho những đơn vị góp ý cho app “9999 Tết”

Với số điểm đánh giá 4.9/5*, App “9999 Tết” của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC)  đã lọt Top đầu các ứng dụng được yêu thích nhất trên IOS và Android. Đặc biệt, với những tiện ích thiết thực và đa dạng mang lại, App “9999 Tết” đã đạt tới gần 1 triệu lượt tải về chỉ sau gần 2 tuần ra mắt.

“9999 Tết” cung cấp hệ thống tài liệu, dữ liệu đồ sộ, tích hợp tin tức thời sự phong phú tại 9 mục: Văn hoá và Thể thao, Du lịch và Lễ hội, Giao thông, Giải trí, Mua sắm, Y tế, Trợ lý ảo thông minh, Giải thưởng, Góp ý.

Rất nhiều thông tin hữu ích được mang đến cho người xem như: tư vấn lộ trình đi lại; cung cấp thông tin và gợi ý về các điểm vui chơi giải trí, du lịch ngày Tết; cơ hội mua sắm hàng hóa ưu đãi; thông tin khuyến mại; kết nối các hãng taxi; mua vé xe khách, máy bay; tạo lời chúc và thiệp chúc Tết; tìm hiểu phong tục tập quán, nét văn hóa ngày Tết; tìm kiếm các trung tâm y tế gần nhất...

Tính năng trợ lý ảo sẽ hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, dễ dàng qua việc đặt câu hỏi (bằng giọng nói hoặc gõ văn bản) rồi nhận lại các câu trả lời hoàn toàn tự động. Trong khi đó, các bài viết được thể hiện sinh động bằng năm giọng đọc, đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của nhiều đối tượng khác nhau.

Hơn nửa tháng ra mắt công chúng, app “9999 Tết” được đông đảo người dân, việt kiều và du khách đón nhận, đánh giá cao bởi sự tiện ích, thông minh, hữu ích trong cuộc sống. Bạn Nguyễn Thị Lụa – học sinh lớp 11A2 Trường THPT Mê Linh, Hà Nội chia sẻ, app “9999 Tết” rất có ích đặc biệt với những người trẻ tuổi do những người trẻ thường ít biết về phong tục tập quán ngày Tết. App này giúp hiểu biết rất nhiều, với Lụa thì bạn thích nhất mục Trang trí ngày Tết với nhiều cách trang trí nhà khác nhau, rất đẹp. 

Còn anh Phạm Xuân Trường – Giám đốc Trung tâm phục hồi chức năng người mù Việt Nam cũng khẳng định, ứng dụng “9999 Tết” vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng nói chung và đối với đối tượng khó khăn người khiếm thị. Nó mang lại cho người khiếm thị một cơ hội để họ được học tập, được giải trí và được thay đổi cuộc sống cũng như con người của họ.

App “9999 Tết” do Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) xây dựng và cho ra đời với mong muốn phục vụ mọi nhu cầu tìm hiểu các vấn đề liên quan đến Tết nguyên đán cho người dân, kiều bào và du khách. Có hàng ngàn người mua sắm, đi du lịch giá ưa đãi thông qua ứng dụng “9999 Tết”.

Các tin bài đăng tải về tết trên app có hàng ngàn người đọc, hàng ngàn người bình luận, chia sẻ đóng góp ý kiến cho app. Đặc biệt, để tạo sự phấn khởi cho mọi người, app “9999 Tết” đã thực hiện lì xì năm mới qua chương trình rung lộc trên điên thoại với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng.

App sẽ trao phần thương cho những địa phương, trường học có nhiều ngươi tải app và đóng góp ý tưởng cho app với tổng trị giá 30 tỷ đồng, trong đó có giải nhất 1 tỷ đồng. App “9999 Tết” đang tiếp tục mong muốn nhiều người dân sử dụng đóng góp nhiều ý tưởng hay hơn nữa để app ngày càng hoàn thiện, hoạt động chuyên nghiệp bài bản hơn trong các Tết nguyên đán tiếp theo.

Đọc thêm