Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFone

(PLVN) - Nắm bắt được xu hướng smartphone đang thống lĩnh thị trường điện thoại trong thời gian gần đây, các nhà mạng đã đều tung ra các ứng dụng quản lý thuê bao của riêng mình. Trong đó, My MobiFone đang là ứng dụng được đông đảo thuê bao quan tâm tìm hiểu.
Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFone

Chăm sóc khách hàng ngay trên điện thoại

Phần mềm chăm sóc khách hàng My MobiFone là công cụ giúp thuê bao MobiFone được hưởng nhiều tiện ích trên nhiều phương diện đời sống. Họ có thể tra cứu các thông tin cập nhật về khuyến mại, chăm sóc khách hàng, tra cứu tài khoản, nạp tiền, tìm hiểu thông tin và đăng ký/hủy các dịch vụ giá trị gia tăng… thông qua giao diện phần mềm thân thiện được cài đặt trên smartphone.

Thông qua My MobiFone, người dùng có thể tra cứu đầy đủ các thông tin của thuê bao gồm tên chủ sở hữu, tên gói cước đang sử dụng, số dư tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi và tài khoản dữ liệu truy cập internet qua dịch vụ 3G hoặc 4G (Data). Ngoài ra người dùng có thể tra cứu các số dư phút gọi hoặc tin nhắn nếu bạn có đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng.

Người dùng cũng có thể đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng một cách rất dễ dàng. MobiFone đã nhóm các dịch vụ này thành từng nhóm như nhóm Data, nhóm cước gọi, nhóm tin nhắn… Người dùng có thể lựa chọn đăng ký hoặc hủy dịch vụ rất trực quan và tiện lợi thông qua các mục này.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tra cứu lịch sử trừ cước, lịch sử nạp thẻ và đối chiếu các thông tin đó mọi lúc mọi nơi, tránh gây ra cảm giác bị trừ tiền không rõ nguyên nhân.

Ứng dụng My MobiFone sử dụng trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS 5.1, Android 2.3 trở lên. Thời điểm hiện tại, ứng dụng My MobiFone tương thích với gần như toàn bộ những loại smartphone có mặt trên thị trường. 

Kiểm soát hoạt động thuê bao dễ dàng

Theo ghi nhận của chúng tôi, thực tế đã từng xảy ra nhiều vụ việc khách hàng phản ánh với tổng đài nhà mạng về việc tài khoản điện thoại của mình bị trừ tiền một cách vô lý. Nhà mạng có cung cấp bảng kê thông tin chi tiết việc sử dụng cước phí thì cũng rất nhiều khách hàng không phục. Bên cạnh đó, cho dù MobiFone có tới hàng trăm điểm chăm sóc khách hàng trên cả nước với cả ngàn tổng đài viên thì cũng vẫn rơi vào tình trạng quá tải những lúc cao điểm. 

Tuy nhiên, từ ngày ứng dụng My MobiFone xuất hiện thì những phiền hà nêu trên đã gần như không còn. Ông Hà Quang Đạt, (Quận Tân Phú, TP.HCM), nhận xét: “Chỉ với một hai cú chạm tay, tôi dễ dàng nắm bắt được hết toàn bộ thông tin về thuê bao của mình. Ứng dụng My MobiFone cũng cung cấp tất cả các loại phí phát sinh trong vòng một tháng gần nhất cho người dùng xem lại. Như vậy tôi có thể quản lý cước sử dụng điện thoại của mình rất chi tiết, không lo chuyện bị trừ tiền nhưng người sử dụng lại không hay biết”.

“Không chỉ nắm bắt thông tin thuê bao mà ngay cả việc tìm hiểu các gói cước, gói khuyến mại cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả những thông tin đều được cập nhật liên tục và là thông tin chính xác nhất, tránh chuyện thông tin mập mờ từ các trang mạng xã hội. Chỉ với một cái chạm tay lên ứng dụng My MobiFone, tôi có thể đăng ký hay hủy bỏ bất cứ gói cước nào mà mình muốn, rất tiện lợi”, chị Quỳnh Trang, giám đốc một công ty truyền thông ở TP.HCM cho biết.

Theo khuyến cáo của chị Trang, những ai đang sở hữu một chiếc SIM MobiFone thì hãy nhanh chóng tải ngay ứng dụng này về sử dụng. Đặc biệt, những người có SIM số đẹp MobiFone thì ứng dụng My MobiFone sẽ thông báo thông tin chính chủ cực kỳ chi tiết. “Điều này giúp những người kỹ tính nhất cũng có thể an tâm rằng mình đã chọn được đúng số SIM ưng ý, tránh những sự nhầm lẫn hay lừa lọc có thể xảy ra”, chị Trang chia sẻ.

Đọc thêm