Căn hộ “thông minh” tại trung tâm Q.Tân Phú tặng quà thiết thực

(PLO) - Trên nền hạ tầng sáng sủa của Q.Tân Phú, căn hộ RichStar đang “lên ngôi” - trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ có nhu cầu về nơi ở chất lượng với giá cả “vừa túi”.
Căn hộ “thông minh” tại trung tâm Q.Tân Phú tặng quà thiết thực

Đặc biệt, miễn phí 10 năm phí quản lý lên đến 100 triệu đồng, tặng 5 năm phí đậu xe hơi lên đến 48 triệu, tặng gói lắp đặt căn hộ thông minh, tặng xe Honda Air Blade 125… là loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự sự kiện vào ngày 6 và 7/5/2017 sắp tới đây. 

“Nhà thông minh” Novaland đã có mặt tại Tân Phú

RichStar là dự án khu phức hợp đầu tiên của Novaland ngay trung tâm Q.Tân Phú. Không chỉ phát triển đầy đủ tổ hợp tiện ích cho cư dân (khu mua sắm, trường mầm non, khu thể thao, …) RichStar còn đem đến những “ngôi nhà thông minh”, đáp ứng đúng nhu cầu của nhiều gia đình trẻ tại khu vực. 

Các căn hộ tại RichStar được bàn giao hoàn thiện với các thiết bị “thông minh” lắp đặt sẵn, giúp chủ nhân có thể điều khiển hệ thống an ninh, đèn chiếu sáng, máy điều hòa nhiệt độ, tivi, … qua điện thoại di động hay tablet.

“Ba nó đang mê công nghệ thông minh trong căn hộ, còn hai mẹ con lại thích thú với khu mua sắm và hai cái hồ bơi lớn tại đây. Thay vì cả tháng mới được đi bơi 1 -2 lần, khi về RichStar thì bé muốn đi lúc nào cũng được”, chị Ngọc Lan (Q.Tân Phú) chia sẻ khi đến tham quan nhà mẫu “thông minh” RichStar.

Với loạt ưu điểm về vị trí và mô hình hiện đại, mức giá căn hộ chỉ từ 2,1 tỷ đồng/3 phòng ngủ cùng nhiều ưu đãi, RichStar - đúng như tên gọi - sẽ là bước khởi đầu của một sự giàu có cho các gia đình “an cư – phát nghiệp”. 

Khu trung tâm thương mại sầm uất ngay bên dưới căn hộ sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân RichStar và khu vực.

Vui chơi, giải trí - Một phong cách hiện đại, cho các gia đình hiện đại

Một điểm nhấn nữa của RichStar chính là sự vượt trội về quy hoạch tiện ích nội khu, hội tụ tất cả các phân khu chức năng để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cư dân, từ sinh hoạt cho cho đến giải trí như: trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700 m².

Hồ bơi tràn hiện đại – điểm nhấn trong chuỗi tiện ích RichStar

Các căn hộ RichStar có nhiều lựa chọn về hướng nhìn, chẳng hạn hướng về Đầm Sen, hoặc hướng về công viên hay hồ bơi, hoặc hướng về sân bay Tân Sơn Nhất... Nhờ đó, đem đến trải nghiệm không gian và cảnh quan phong phú, góp thêm những nét thú vị dành riêng cho cư dân RichStar.

Công viên nội khu RichStar

Ngoài ra, khu dân cư sẽ có dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và bảo vệ 24/24 theo tiêu chuẩn Novaland, đáp ứng đúng nhu cầu an ninh cao, phong cách sống hiện đại của những gia đình hiện đại.  RichStar mang đến chuẩn sống đẳng cấp mới cho các gia đình tại Tân Phú.

Loạt ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện giới thiệu đặc biệt dự án RichStar vào ngày 6 và 7/5/2017:

+ Mức giá chỉ từ 2,1 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ. 

+ Miễn phí 10 năm phí quản lý lên đến 100 triệu đồng.

+ Tặng 5 năm phí đậu xe hơi lên đến 48 triệu.

+ Tặng gói lắp đặt căn hộ thông minh.

+ Tặng xe Honda Air Blade 125

Thông tin liên hệ: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – 239 Hòa Bình, Q.Tân Phú - Hotline: 0902.869.769 -  www.novaland.com.vn

Đọc thêm