Đến Sun World Halong Complex, nhất định phải thử các trò chơi này

(PLO) -  Là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc với hệ thống trò chơi khủng thuộc top đầu thế giới, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi, Sun World Halong Complex đang là lựa chọn số một của du khách trong mùa hè 2018. Và nếu đã tới thiên đường vui chơi bên vịnh, nhất định phải thử các trò chơi cực đã này:

Chinh phục thử thách với game khủng tại Công viên Rồng

Bùng nổ - sảng khoái – hòa tan vào không trung, đó là cảm giác của bất kì ai khi lướt trên tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á “Phi long thần tốc” – một trong các trò chơi “phải thử” tại Công viên Dragon Park mà giới trẻ bật mí “cứ thử là nghiền”.

Hoặc khám phá giới hạn của chính bản thân mình khi “treo” mình trên không trung, xoay tròn rồi rơi tự do ở tốc độ 65km/h với "Tê giác cuồng nộ" Rhino Sling, một “đặc sản” chinh phục hết thảy du khách của Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á ngay từ ngày đầu ra mắt.

Là một trong số 30 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới hội tụ tại Dragon Park, “Thác Hải tượng” là sự hòa quyện của nước, độ cao và trí tưởng tượng. Bạn sẽ vô cùng thích thú như đang tham gia vào một chuyến du hành tới miền đất cổ xa xôi, lướt đi giữa gió và nước mát lạnh. Những hạt nước tung trắng xóa sẽ chỉ khiến bạn thấy thật “đã” mà không hề bị ướt. Già trẻ gái trai, ai cũng thích thử được thử trò này ở Dragon Park.

Nếu đi chơi công viên Rồng cùng các em nhỏ, hẳn là người lớn cũng thích được trở về thơ bé, với những trò chơi cực thú vị và dễ thương như “Đu quay diệu kỳ”, “Vũ công nổi giận”, “Đoàn tàu cổ tích”, “Tour de Paris”… hay đơn giản là lênh đên trên “Du thuyền nhiệt đới” để thả lỏng cơ thể và cảm  nhận những cảm xúc êm ái từ không gian rộng lớn, hiền hòa.

Vui chẳng muốn về với các trò chơi dưới nước đỉnh nhất thế giới tại Typhoon Water Park

Nếu là người ưa cảm giác mạnh, công viên nước Vịnh lốc xoáy Typhoon Water Park đích thực là nơi dành cho bạn. Trong 12 trò chơi dưới nước đa dạng, hấp dẫn hàng đầu thế giới ở công viên này, bạn nhất định không được bỏ lỡ phễu khổng lồ nghiêng 45 độ “Cuồng phong lốc xoáy” nếu muốn tận hưởng cảm giác lướt đi trong mát lạnh và phiêu lưu.

Hoặc thả lỏng cơ thể cho những vòng xoáy liên tục trong các đường ống khổng lồ của “Cơn bão nhiệt đới” cuốn bạn vào cơn lốc của tốc độ, để rồi được “vỡ tan” theo từng bọt nước. Thật đã đời

Thả mình trôi theo những cơn “sóng thần” trắng xóa giữa không gian bí hiểm và rộng lớn cũng là một trải nghiệm thú vị, giúp xua tan cơn nóng mùa hè và mọi mệt mỏi sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Quy mô và đẳng cấp, chắc chắn Typhoon Water Park với hàng loạt trò chơi dưới nước hấp dẫn khác như “Cưỡi rồng vượt thác”, “Dòng sông lơ đãng”, “Thử thách mãng xà”, “Đảo hải tặc”… sẽ níu chân bạn trong những cuộc vui không hồi kết.

“Lướt trên đồi” và bay trong không trung trên “Ngọn đồi huyền bí”

Uốn lượn theo địa hình của núi Ba Đèo, “làn trượt Samurai” là thử thách không thể bỏ qua khi tới “ngọn đồi huyền bí”. Hành trình trải nghiệm sẽ đưa du khách bay bổng trong cảm giác tự do và phấn khích khi lướt trên độ cao 55m với 3 vòng xoáy tốc độ.

Từ trên cao, trên cung đường của tốc độ và không gian rộng lớn, bạn sẽ thu trọn vào tầm mắt toàn cảnh vịnh Cửa Lục biếc xanh lóng lánh dưới ánh mặt trời, và thành phố Hạ Long trẻ trung tràn đầy sức sống.

Thú vị và vui nhộn, những trải nghiệm cùng các thần tượng tại “Bảo tàng tượng sáp” lớn nhất Việt Nam với 53 gương mặt nổi tiếng thế giới sẽ đem tới cho nhóm bạn những trận cười sảng khoái và các bức ảnh “để đời”.

Trong khi đó, rạp chiếu phim 12D công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, với màn hình tròn siêu khủng 2000 inch, hình ảnh siêu sắc nét 12K sẽ đưa bạn vào những chuyến phiêu lưu bất tận, hóa thân thành các nhân vật và bay bổng trong không gian vô cùng chân thực, sống động.

Hay thỏa sức khám phá hàng loạt trò chơi độc đáo tại khu game xu xèng “Aracde Zone” và “Khu vui chơi trẻ em Kidoland” – nơi các bé thỏa sức vận động và sáng tạo với các trò vượt chướng ngại vật, trượt ống…

Phấn khích và đầy ắp những lôi cuốn, chuyến đi tới Sun World Halong Complex luôn mang tới một mùa hè nhiều màu sắc và thật khó quên.

Từ 25/4/2018-4/9/2018,  nhóm khách hàng là học sinh viên viên với số lượng từ 20 khách trở lên sẽ được giảm 20% giá vé Cáp treo Nữ Hoàng, Công viên Dragon Park hoặc Công viên nước Typhoon Water Park.

Từ 28/5/2018-31/7/2018, giá vé vào cửa công viên Dragon Park khung giờ từ 19h-21h vào ngày thứ 6 & 7 là 100.000 đồng. Vé này áp dụng cho 8 trò chơi tại công viên Dragon Park

Đọc thêm