Nhất Nướng - địa chỉ ẩm thực xứng với tên gọi

(PLO) - Những năm gần đây, gu ẩm thực yêu thích của người dân thành phố, đặc biệt của giới trẻ là những món Lẩu - Nướng (Nướng không khói hay Nướng than hoa). Địa chỉ được thực khách lựa chọn để rồi thường xuyên lui tới là những nhà hàng được thiết kế, bài trí theo xu hướng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố ấm cúng dành cho một gia đình trong ngày nghỉ cuối tuần, hay rộng rãi, sang chảnh dành cho nhóm đông bạn trẻ lâu ngày gặp mặt trong bầu không khí náo nhiệt, cùng nhau vui vẻ tiệc tùng.
Hệ thống Nhà hàng Nhất Nướng trên phố Trần Vỹ, phường Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hệ thống Nhà hàng Nhất Nướng trên phố Trần Vỹ, phường Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Nhưng trên hết, yếu tố mang tính cốt lõi mà những nhà hàng này phải có được, đó là đồ ăn phải tươi ngon, hương vị phải khác lạ và giá cả phải phù hợp đối với mọi đối tượng khách hàng. Một trong những tên tuổi trong “làng” ẩm thực Lẩu - Nướng hiện nay là nhà hàng Nhất Nướng.

Sớm nắm bắt được sở thích ăn uống cùng với yêu cầu đòi hỏi ngày một khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm của khách hàng,Nhất Nướng đã đầu tư một cách bài bản, chuyên nghiệp cho hệ thống thiết bị của nhà hàng, từ nhà bếp cho đến bàn ăn, tạo được ấn tượng và sự tin tưởng của khách hàng ngay từ khi bước chân đến đây.

 

Nói về nhà hàng, anh Nguyễn Trọng Sơn - Tổng quản lý hệ thống nhà hàng Nhất Nướng tự hào: “Trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm tra kỹ lưỡng từng loại thực phẩm cùng với gia vị thuần Việt, chúng tôi đã có được những công thức tẩm ướp để tạo ra hương vị nổi trội mang nét đặc trưng của từng món ăn. Nhất Nướng đã được cấp giấy phép chứng nhận ATVSTP với hơn 40 món ăn khác nhau”.

Những tâm sự của anh Sơn phần nào giải thích lý do lượng khách đến với Nhất Nướng mỗi ngày một đông. 

Bạn Hải Yến (sinh viên trường Đại học Thương Mại) chia sẻ: “Với ưu điểm gần trường, thực phẩm khá phong phú và luôn tươi ngon nên chúng em thường chọn nhà hàng Nhất Nướng mỗi khi có dịp tụ tập liên hoan”.

 

Còn chị Ngân Hà (Cầu Giấy - Hà Nội) cho biết, gia đình chị thường đến nhà hàng Nhất Nướng vào ngày nghỉ cuối tuần haymỗi khi tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong gia đình. Theo chị Hà, ngoài không gian đầm ấm, bàn ăn bố trí hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chị muốn những người thân trong gia đình có được sự thư giãn, vui vẻ sau tuần học tập, lao động căng thẳng. Thêm nữa, chị cảm thấy hoàn toàn yên tâm với nguồn gốc thực phẩm đã được lựa chọn kỹ lưỡng ở nhà hàng.

Hà Nội sang Thu,tiết trời se lạnh,thật thú vị khi cùng với gia đình hay một nhóm bạn thân quây quần bên bàn ăn, thưởng thức những món lẩu, nướng thơm lừng, quyến rũ. Tin rằng, nhà hàng Nhất Nướng sẽ là một trong những địa điểm được khách hàng ưu tiên lựa chọn. 

 
Các loại thực phẩm của Nhất Nướng được lựa chọn từ những nhà cung cấp thực phẩm sạch, an toàn và có nguồn gốc rõ ràng.

Các loại thực phẩm của Nhất Nướng được lựa chọn từ những nhà cung cấp thực phẩm sạch, an toàn và có nguồn gốc rõ ràng.

Nhiều người chọn nhà hàng Nhất Nướng là nơi tổ chức liên hoan, họp mặt bạn bè, người thân

Nhiều người chọn nhà hàng Nhất Nướng là nơi tổ chức liên hoan, họp mặt bạn bè, người thân

Đọc thêm