Biến hoá diện mạo với những kiểu tết tóc đẹp, đơn giản

(PLO) - Bước vào mùa Hè, các cô nàng thường làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc.
Biến hoá diện mạo với những kiểu tết tóc đẹp, đơn giản

Nhiều người cho rằng tết tóc chỉ dành cho trẻ con. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tết tóc nhưng vẫn trông rất sành điệu và thời thượng. Chính vì thế, đây có thể được xem là kiểu tóc “quốc dân” ai cũng có thể thử.

1. Tóc bím đơn giản

Có thể nói, đây là kiểu tết tóc đẹp chắc chắn cô nàng cũng từng thử một lần trong đời. Để nâng cấp kiểu tóc này, bạn có thể thắt một bím tóc to và không thắt chặt tay. Ngoài ra, một chút đánh rối cũng là ý tưởng tuyệt vời.

Hoặc, các nàng có thể thử tết tóc lệch sang một bên và sử dụng một chiếc băng đô để tạo điểm nhấn cho mái tóc. Kiểu tóc này sẽ giúp diện mạo mang một vẻ đẹp cổ điển, kín đáo nhưng cũng đầy sức hút. Nếu thích một chút phá cách, bạn có thể đánh rối tóc để tăng thêm sự nổi loạn và hiện đại.

2. Tóc con tôm

Kiểu tóc con tôm này là bản nâng cấp của kiểu tóc bím đơn giản. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn phải nhuần nhuyễn kỹ thuật tết tóc. Ngoài ra, điểm khởi đầu sẽ xuất phát ở phần trên tóc. Nếu tết đều tay, mái tóc trông rất gọn gàng, những đường tết hiện ra rõ ràng. Đối với những cô nàng nhuộm highlight, đây đích thị là kiểu tết tóc đẹp, phù hợp nhất vì các nàng có thể khoe màu tóc một cách khéo léo.

3. Tết thành nhiều bím nhỏ

Đối với kiểu tết tóc này, bạn có thể tết tóc thành nhiều bím nhỏ hoặc chỉ thắt 2 – 3 bím và vẫn xoã tóc bình thường. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa kiểu tóc con tôm và tóc bím đơn giản để tăng thêm phần thú vị.

4. Kiểu tóc con rít hoặc đuôi cá

Thực tế, kiểu tóc con rít rất dễ thực hiện nhưng lại đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ. Chính vì thế, để thực hiện kiểu tóc này bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Muốn đều và đẹp, bạn cần chú ý đến việc phân chia lượng tóc trong quá trình thắt.

Kiểu tết tóc đẹp này có thể thực hiện từ đỉnh đầu như kiểu tóc con tôm hoặc như kiểu tóc bím đơn giản. Một trong những kiểu tóc con rít đẹp nhất là chia thành hai bím, đánh rối tóc để tạo độ phồng.

Đọc thêm