Chiêm ngưỡng bộ sưu tập nhẫn của Victoria Beckham có giá trị lên đến hơn 268 tỉ đồng

(PLO) - Ngoài thời trang thì chắc hẳn Victoria Beckham sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương lấp lánh có giá trị lên đến hơn 268 tỉ đồng.
Victoria Beckham sở hữu hàng loạt chiếc nhẫn kim cương, đá quý khiến bao người ngưỡng mộ.
Victoria Beckham sở hữu hàng loạt chiếc nhẫn kim cương, đá quý khiến bao người ngưỡng mộ.

Kể từ khi quen nhau cho tới lúc kết hôn và đến hiện tại, Victoria Beckham đã được ông xã tặng cho nhiều chiếc nhẫn đắt tiền. Đối với bà xã David Beckham, việc đeo nhẫn ở ngón tay áp út không chỉ thể hiện tình của của cô dành cho chồng mà còn là để khoe phong cách thời trang của mình. Mỗi chiếc nhẫn kim cương, nhẫn đính đá quý của Victoria Beckham đều có giá trị khủng. Được biết, BST nhẫn của NTK này lên đến 8,9 triệu bảng Anh (hơn 268 tỉ đồng).

Năm 1998, David Beckham cầu hôn Victoria Beckham bằng một chiếc nhẫn kim cương trị giá 65 nghìn bảng Anh (gần 2 tỉ đồng - ảnh bên trái). Bốn năm sau đám cưới, Victoria xuất hiện với một chiếc nhẫn kim cương khủng hơn trị giá 1,2 triệu bảng Anh (khoảng 36 tỉ đồng).

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của Victoria vào năm 2004, David Beckham đã tặng cho bà xã chiếc nhẫn kim cương trị giá 700 nghìn bảng Anh (khoảng 21 tỉ đồng).

Bên trái là chiếc nhẫn kim cương của bà xã Beckham trị giá 2 triệu bảng Anh (hơn 60 tỉ đồng). Đây là chiếc nhẫn kim cương đắt nhất trong BTS nhẫn của cô. Ảnh bên phải là chiếc nhẫn được Victoria đeo vào năm 2007 trong một chương trình thời trang. Chiếc nhẫn có giá 700 nghìn bảng Anh (khoảng 21 tỉ đồng).

Cũng trong năm 2007, NTK nổi tiếng này khoe chiếc nhẫn kim cương đính viên ngọc bích ở giữa trị giá 700 nghìn bảng Anh (khoảng 21 tỉ đồng - Ảnh trái). Vào tuần trước tại Tuần lễ thời trang Paris, Victoria Beckham đeo một chiếc nhẫn kim cương ngọc lục bảo có giá 120 nghìn bảng Anh (3,6 tỉ đồng).

Năm 2009, (ảnh trái), Victoria Beckham đeo nhẫn kim cương hình bầu dục đính đá ruby trị giá 800 nghìn bảng Anh (khoảng 24 tỉ đồng). Một năm sau, NTK này lại đeo nhẫn đính đá Sapphire với giá 450 nghìn bảng Anh (hơn 13 tỉ đồng).

Đây là chiếc nhẫn trị giá 130 nghìn bảng Anh (gần 4 tỉ đồng) của Victoria.

Chiếc nhẫn có giá 10 nghìn bảng Anh (hơn 300 triệu đồng) của NTK nổi tiếng.

Tại Liên hoan phim Cannes 2016, bà xã Beckham đeo chiếc nhẫn kim cương có giá 110 nghìn bảng Anh (hơn 3 tỉ đồng).