Khoảng hở 'đốt mắt' của hoa hậu

(PLO) -Phong cách thời trang sexy luôn là điểm nhấn giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Với các hoa hậu cũng không ngoại lệ nên có đôi khi một “khoảng hở” cần thiết ở eo, vai, lưng... cũng tạo nên “mỗi người mỗi vẻ”.

Trương Tri Trúc Diễm

Khoảng hở 'đốt mắt' của hoa hậu 2

Khoảng hở 'đốt mắt' của hoa hậu 3

Dù diện trang phục sắc màu rực rỡ hay tối giản thì Trúc Diễm cũng luôn biết tạo những “vùng trống” đầy khiêu khích. Lợi thế của người đẹp này là đôi vai gầy và vùng lưng “thắt đáy” nên cô luôn chọn trang phục khoe khéo một cách hoàn hảo.

Mai Phương Thúy

Khoảng hở 'đốt mắt' của hoa hậu 4

Khoảng hở 'đốt mắt' của hoa hậu 5

Thường xuyên gây chú ý với những trang phục gợi cảm, Mai Phương Thúy là một trong số những hoa hậu không ngại phô diễn đường cong dù diện trang phục đời thường hay cho dạ tiệc. Và những khoảng hở cho vùng lưng, eo luôn được cô “khai thác” tối đa.

Đỗ Mỹ Linh

Khoảng hở 'đốt mắt' của hoa hậu 6

Khoảng hở 'đốt mắt' của hoa hậu 7

Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu biết “tiết chế” trong lựa chọn trang phục, nhưng cô cũng biết tạo nên sự tối ưu để khoe khéo khoảng trống ở vai trong trang phục nữ tính, điệu đà và cả dạ tiệc.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Khoảng hở 'đốt mắt' của hoa hậu 8

Khoảng hở 'đốt mắt' của hoa hậu 9

Liên tục thay đổi hình ảnh trong thời gian gần đây, hoa hậu 9X này đã biết tạo sức hút cho trang phục hơn khi kiêu kỳ với đầm hở vai, khoe lưng sexy trong đầm dạ tiệc lấp lánh, nữ tính nhưng không kém “nổi loạn”.