Người mẫu Bằng Lăng tái xuất sau 8 năm 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

(PLO) - Sau hơn 8 năm tạm gác lại sự nghiệp của mình để đảm nhận thiên chức làm mẹ cao quý, Ngô Bằng Lăng vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng với thân hình người mẫu chuẩn mực. Nhan sắc có phần thêm mặn mà và quý phái của cô như được bồi đắp bởi thời gian.
 Người mẫu Bằng Lăng tái xuất sau 8 năm 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải chia sẻ, Bằng Lăng đã bay từ Mỹ về Việt Nam để xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập mới nhất của anh. Cô cũng sẽ đảm nhiệm vai trò mở màn show diễn của anh trong khuôn khổ Elle Fashion Journey.

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải không muốn đóng khung mình trong việc chỉ chuyên thiết kế đầm dạ hội và đầm cưới không thôi. Định hướng của nhà thiết kế trong công cuộc sáng tạo của mình là tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ bằng những mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đến với show diễn lần này, những gì anh muốn truyền tải là hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại trong những mẫu thiết kế tinh giản gợi nhắc hình ảnh yêu kiều và đầy chất thơ của người con gái An Nam năm xưa, kết cấu bền chắc và được kiến tạo từ những chất liệu thân thiện với môi trường như linen, bố…

Bộ sưu tập Xuân- Hè 2018 mới nhất của nhà thiết kế Trương Thanh Hải có tên Prey Nokor (Đây là tên gọi cũ của Thành phố Hồ Chí Minh trong thế kỷ 17. Prey có nghĩa là rừng rậm và Nokor nghĩa là thành phố trong tiếng Khmer).

 

Xuất hiện trong bộ hình lần này, không ai khác là nàng thơ của nhà thiết kế - người mẫu Bằng Lăng. Đã rất lâu kể từ khi cô quay trở lại với thời trang, người hâm mộ từng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi cô tạm gác sự nghiệp đang nở rộ của mình để xuất ngoại theo chồng, và rồi lại một lần nữa quay trở lại Việt Nam nhằm tìm kiếm thêm cho mình một cơ hội để tiếp tục theo đuổi ước mơ là tiếp tục sống với nghiệp diễn xuất.

“Tôi mong muốn được trở lại đóng phim. Mỗi lần gặp một người đồng hương ở xứ người, họ gọi tôi là diễn viên “Gái nhảy” khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sự công nhận đấy vẫn còn trong tâm thức của mọi người. Chính điều đó khiến niềm đam mê của tôi sôi sục trở lại và trở về Việt Nam để tiếp tục tìm kiếm những cơ hội diễn xuất khác. Thời điểm này là hoàn toàn phù hợp bởi cả hai con của tôi đều đã lớn”, Bằng Lăng từng chia sẻ với truyền thông.

Đọc thêm