Phong cách giày đính đá cho ngày hè

(PLO) -Hè về cùng với sự rực rỡ của nắng là khoảng thời gian lý tưởng để diện trang phục đính cườm.
Phong cách giày đính đá cho ngày hè

Với sự nổi bật và táo bạo, giày đính đá thường được gắn liền với ánh đèn sân khấu, tuy nhiên, những năm gần đây đồ đính cườm đã trở thành một người bạn mới cho các cô nàng sành điệu. Nếu phái đẹp nào có ý muốn nâng cấp tủ đồ hay gu thời trang thường ngày của mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy cùng tham khảo những gợi ý “thống trị” trend khó này nhé!

Giày đính đá đa dạng về loại và phong cách cho phái đẹp lựa chọn. Một đôi loafer đính cườm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang vừa muốn trendy mà vẫn giữ sự tinh tế trong phong thái cá nhân. Loafer đính cườm có thể dễ dàng kết hợp với quần lửng ống loe và áo sơ mi, vừa thanh lịch lại phong cách. Hoặc nếu như muốn trở nên thoải mái hơn chút, thì đôi slippers sẽ càng thích hợp, nhất là vào thời tiết oi bức ngày hè. Thêm một chiếc áo phông, phối cùng chân váy hoặc quần short jeans là đủ để bạn nổi bật.

Ngoài những thiết kế loafer và slippers, sandal đính cườm cũng là “hot” trend mùa hè này mà bạn không thể bỏ lỡ. Còn gì tuyệt vời hơn đôi sandal lấp lánh dưới nắng hè, tôn lên đôi bàn chân của phái đẹp. Các cô gái có thể dễ dàng tạo dáng khi phối sandal cùng những chiếc váy hè để tạo nên phong cách sang trọng, hay kết hợp với jumpsuit hoặc jeans để tăng phần cá tính và năng động.

Sandal dinh cuom vua thanh lich lai ca tinh

Sandals đính cườm cũng là 1 trend hot hè này mà bạn không thể bỏ lỡ

Nếu theo đuổi phong cách gợi cảm mà vẫn muốn giữ thanh lịch, thì chắc chắn kiểu giày mules đính cườm là dành cho bạn. Thoải mái, tiện dụng mà vẫn nữ tính và khiêu gợi vừa đủ, đôi mules sẽ hoàn hảo khi kết hợp với những chiếc đầm văn phòng và cả những bộ cánh cho đêm tiệc.

Còn cho những cô nàng năng động, luồng gió mới từ sneakers và boots đính đá chắc chắn khiến cho diện mạo của bạn càng trở nên cá tính. Thêm chân váy, short jeans hay bodysuit là bạn đã có 1 bộ cánh vừa cá tính lại không kém phần kiêu sa.

Bot dinh da la phu kien hoan hao cho co nang ca tinh

Boot lấp lánh giúp cô nàng nổi bật trên phố

Đọc thêm