Phong cách thời trang đồng điệu của Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai

(PLO) -Cặp đôi luôn thể hiện cách phối trang phục nhịp nhàng mọi lúc, mọi nơi.
Phong cách thời trang đồng điệu của Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai

Sau đám cưới tổ chức tại Mỹ, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas thường xuyên khoe những hình ảnh quấn quýt bên nhau với tạo hình và trang phục sành điệu.

phong-cach-thoi-trang-dong-dieu-cua-ho-vinh-khoa-va-ban-trai

Cặp đôi luôn thể hiện cách mix-match trang phục đồng điệu mỗi khi xuất hiện trong các shoot hình. Các kiểu trang phục tôn nét khoẻ khoắn, mạnh mẽ và phù hợp với trào lưu ăn mặc thịnh hành thường được thể hiện một cách lôi cuốn.

phong-cach-thoi-trang-dong-dieu-cua-ho-vinh-khoa-va-ban-trai-2

Vốn là những mỹ nam, người mẫu ảnh nổi tiếng của hai làng giải trí Việt Nam và Thái Lan, vì thế hình ảnh của họ luôn sắc nét và sống động không kém các bộ ảnh thời trang cho tạp chí.

phong-cach-thoi-trang-dong-dieu-cua-ho-vinh-khoa-va-ban-trai-4

Ngoài cách phối hợp nhịp nhàng các kiểu trang phục theo cùng một style nhưng đối lập về màu sắc, Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai của mình còn diện đồ đôi khá nhí nhảnh.

phong-cach-thoi-trang-dong-dieu-cua-ho-vinh-khoa-va-ban-trai-6

Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas gần như ăn mặc đồng điệu mọi lúc mọi nơi, từ set đồ kiểu dáng thanh lịch khi dạo phố cho đến trang phục cá tính khoe vẻ đẹp săn chắc của hình thể.

phong-cach-thoi-trang-dong-dieu-cua-ho-vinh-khoa-va-ban-trai-8

Sau khi bất ngờ làm đám cưới với bạn trai, Hồ Vĩnh Khoa liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và ngập tràn hạnh phúc của mình tại nhiều địa danh nổi tiếng ở Mỹ.

phong-cach-thoi-trang-dong-dieu-cua-ho-vinh-khoa-va-ban-trai-10