Thời trang trong phim: Cô Dâu Thủy Thần

(PLO) -Ví như nữ thần Moo Ra của Thủy quốc bước ra từ trong truyện tranh nguyên tác, ngôi sao Kpop Krystal “hớp hồn” fan bởi sắc đẹp kiêu sa và phong cách thời trang đẳng cấp lấn át cả nữ chính Shin Se Kyung khi cả hai cùng xuất hiện trong một khung hình.

Đề tài phim thuộc thể loại tình cảm – thần thoại ăn khách đang rất được lòng giới trẻ xem đài hiện nay. Bộ phim “Cô Dâu Thủy Thần” (Bride Of The Water God) thuộc thể loại này đã gây được sự chú ý lớn từ phía độc giả truyện tranh, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả khi đài tvN quyết định chuyển thể bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên lên màn ảnh nhỏ. Bộ phim có sự quy tụ của một ê-kíp làm phim hùng hậu như đạo diễn Kim Byung Soo, biên kịch Jung Yoon Jung, và tác giả truyện gốc Yoon Mi Kyung, cùng dàn diễn viên trai tài gái sắc gồm “mỹ nam” Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, ngôi sao Kpop Krystal, Lim Joo Hwan, Gong Myung.

Thời trang trong phim: Cô Dâu Thủy Thần (Bride of the Water God)

Điểm khác biệt là bối cảnh phim diễn ra ở thế giới hiện đại tại thủ đô Seoul, thay vì cổ xưa như trong phiên bản gốc “Bride of the Water God” của tác giả Yoon Mi Kyung.

“Bride of the Water God” lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Yoon Mi Kyung. Nội dung kể về thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk) ở Thủy quốc trước khi đăng cơ làm hoàng đế, bắt buộc phải xuống hạ giới để tìm kiếm ba viên đá thần do Nữ Thần Moo Ra (Krystal) và Thần Gió Bi Ryum (Gong Myung) đang giữ bị thất lạc, chẳng may mất hết thần lực nên Ha Baek tìm đến bác sĩ tâm lý Yoon So Ah (Shin Se Kyung), vốn là hậu duệ trong một gia đình có truyền thống nhiều đời là “người hầu” phục vụ cho thần linh nhờ cô giúp đỡ, rồi đem lòng yêu và biến cô trở thành cô dâu của mình.

Mặc dù nằm ở tuyến nhân vật nữ phụ, nhưng ngôi sao Kpop Krystal – thành viên của nhóm f(x) lại nổi bậc hơn hẳn, lấn át cả nữ chính Shin Se Kyung khi cả hai cùng xuất hiện trong một khung hình, bởi nhan sắc kiêu sa và phong cách thời trang trong phim đẳng cấp giống hệt như nữ thần thanh tẩy nguồn nước của Thủy quốc – Moo Ra, có dung mạo “mặt trăng không bao giờ khuyết, bông hoa không bao giờ tàn” được bước ra từ trong truyện tranh nguyên tác.

Thời trang trong phim: Cô Dâu Thủy Thần (Bride of the Water God)

“Trong phim mọi người sẽ thấy được hình ảnh một Moo Ra có vẻ ngoài lạnh lùng cùng tính cách nhạy cảm nhưng khi thân thiết rồi sẽ thấy được mặt thông minh sáng suốt đầy sức quyến rũ của vị thần thanh tẩy nguồn nước ở Thủy quốc. Tôi đã rất nỗ lực chú tâm đến từng hành động, cử chỉ, dáng đi, biểu hiện, ánh mắt cùng cách nói chuyện để có thể cho thấy sức quyến rũ đa dạng của Moo Ra. Mong rằng mọi người sẽ dành sự yêu thương và quan tâm đến Cô dâu thủy thần 2017”. – Krystal chia sẻ về vai diễn của mình trong phim.

Trong quá trình bấm máy, nữ ca sĩ Jessica (cựu thành viên SNSD) đã gửi đến đoàn làm phim “Cô Dâu Thủy Thần” (Bride of the Water God) một xe đầy ắp cà phê và đồ ăn để động viên em gái ruột Krystal có thêm động lực làm việc.

Thời trang trong phim: Cô Dâu Thủy Thần (Bride of the Water God)

Tấm poster lớn in hình hai chị em thân thiết cùng lời nhắn của Jessica: “Tôi cổ vũ cho em gái SooJung. Phim Cô dâu thủy thần cố lên nhé”. Còn Krystal thì vẽ thêm hình trái tim vào ảnh hai chị em, như một cách biểu lộ tình chị em gắn bó.

Nhân vật nữ thần Moo Ra ở hạ giới là minh tinh điện ảnh hàng đầu trong thế giới hiện đại, vì thế tạo hình mà stylist đem đến cho cô là mái tóc mây bồng bềnh, gợn lọn xoăn nhẹ mềm mại tựa nàng tiên, khoác lên mình những bộ váy hàng hiệu thời thượng và sở hữu tủ đồ thời trang trong phim cũng ấn tượng không kém.

Thời trang trong phim: Cô Dâu Thủy Thần (Bride of the Water God)

Ánh mắt sắc lạnh toát lên khí chất thần tiên cùng đầm voan lụa sang trọng và trang sức đá quý, làm cho Moo Ra đúng chuẩn thần thái “nữ thần”.

co dau thuy than 4

Lần đầu tiên xuất hiện Moo Ra đã “hớp hồn” khán giả bằng chiếc đầm lụa satin xanh dương hở một bên vai có thiết kế độc đáo của thương hiệu Gucci và đôi giầy mules của hãng Roger Vivier.

co dau thuy than 5

Tông màu đỏ của chiếc đầm lụa có điểm nhấn là hàng khuy trải dài dọc thân áo đến từ hãng Gabriela Hearst làm tôn lên nước da trắng sứ cùng thân hình gợi cảm cho nữ thần, đôi giầy đỏ tông xuỵt tông với chiếc đầm là của thương hiệu Stuart Weitzman.

co dau thuy than 6

Bước ra với nguyên set trang phục bằng chất liệu metallic sang trọng của Bally, Moo Ra đã làm lu mờ hết mọi thứ xung quanh.

co dau thuy than 7

Gợi cảm trong chiếc đầm lụa hai dây nhúng bèo trang trí trước ngực của nhãn hiệu Rochas, tay cầm chiếc clutch của hãng Roger Vivier.

co dau thuy than 8

Chiếc đầm voan lụa trắng tinh khôi của Jill Stuart đã góp phần làm cho Krystal thể hiện được vẻ đẹp thanh cao thuần khiết của một nữ thần.

co dau thuy than 9

Ưu điểm của chiếc đầm midi lấp lánh ánh kim màu xanh dương ôm dáng của Christopher Kane vừa trẻ trung lại còn sang trọng. Phụ kiện đi kèm là đôi hoa tai hình chú chim vút bay dễ thương của J.W.Anderson.

co dau thuy than 10

Mái tóc suông thẳng mềm mại rất phù hợp với chiếc đầm tím thời thượng của hãng Dint, và đôi hoa tai sợi mảnh của Folli Follie.

co dau thuy than 11

Jumpsuit cũng nằm trong những trang phục của yêu thích của Moo Ra vì phần ống quần suông, rộng, tạo cảm giác thoải mái, và tha hồ khoe đôi chân dài miên man.

co dau thuy than 12

Nhan sắc nữ thần của Moo Ra tỏa sáng rực rỡ trong chiếc đầm đẹp nền nã của thương hiệu BRIDE AND YOU.

Đọc thêm