"Thử làm cô dâu" tại “Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật lần thứ 10”

(PLO) - Trong khuôn khổ “Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật lần thứ 10” với chủ đề “The Elite” có các hoạt động hấp dẫn như: cuộc thi HWP Perfect Couple 2017, Chụp hình Album Cưới kỷ lục, Điệu Valse Tình yêu, Marathon Tình yêu và Thử thách, Đón dâu tập thể bằng xích lô và Vespa…
"Thử làm cô dâu" tại “Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật lần thứ 10”

Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật lần thứ 10 sẽ diễn ra ra trong 2 ngày (11- 12/8) tại 415 Hoàng Văn Thị, Q. Tân Bình (T.P Hồ Chí Minh) và 3 ngày (24-26/8) tại 54 Liễu Giai, Hà Nội. 

Sự kiện sôi nổi nhất trong triển lãm là Wedding Fashion Show diễn ra từ 19h30- 21h hàng ngày. Bên cạnh đó, triển lãm còn có nhiều hoạt động thú vị thu hút và gây ấn tượng với khách.

Thử làm cô dâu- một trong những hoạt động thu hút được nhiều người tham gia nhất- tiếp tục được tổ chức trong tất cả các ngày diễn ra triển lãm, từ 9h đến 21h hàng ngày. Mỗi điểm triển lãm (Hà Nội và TP.HCM) có 100 suất thử làm cô dâu hoàn toàn miễn phí. Người đăng ký tham gia sẽ được các chuyên gia hàng đầu làm tóc, make up, được thử áo cưới và chụp hình cưới mà không phải chi trả bất cứ chi phí nào.

Lucky Draw được tổ chức 2 lần/ngày vào các khung giờ 11h15 và 16h hàng ngày với nhiều giải thưởng giá trị và thiết thực cho lễ cưới như kỳ nghỉ trăng mật; các gói dịch vụ cưới cao cấp: nhẫn cưới kim cương, chụp album cưới, váy cưới cao cấp, áo dài cưới cao cấp...

Đọc thêm