Carlsberg Việt Nam ra mắt Huda Ice Blast

(PLO) - Với cam kết luôn đồng hành trong việc mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm bia tuyệt hảo cũng như chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast.

Huda Ice Blast được giới thiệu tại Festival Huế 2018
Huda Ice Blast được giới thiệu tại Festival Huế 2018

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu bia nội địa được ủ nấu với quy trình tinh tế sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở -1 độ C để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất trong từng giọt bia. 

Huda Ice Blast mang một diện mạo hoàn toàn mới và thật sự ấn tượng nhờ thiết kế thời thượng mang tính đột phá, trẻ trung, năng động. Từ sự kết hợp tinh tế giữa hai sắc màu bạc và xanh dương trên nhãn cho đến thiết kế hiện đại của chai trong suốt đã tạo nên một Huda Ice Blast nổi bật và vô cùng bắt mắt, đem đến cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi nhìn thấy sản phẩm.

Huda Ice Blast được chắt lọc ở nhiệt độ -1 độ C giúp giữ trọn hương vị thơm ngon nhất trong từng giọt bia mát lạnh, mang đến trải nghiệm sảng khoái và tươi mới. Ngoài ra, bí quyết tạo nên hương trái cây tươi mát của Huda Ice Blast chính là ở bộ ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức, nước thượng nguồn sông Hương và men bia từ Carlsberg Đan Mạch. 

Huda Ice Blast ra đời với sứ mệnh lan tỏa cảm giác mát lạnh sảng khoái, làm dịu bớt cái nóng hè gay gắt của miền Trung Việt Nam.

Nhân dịp này, Huda Ice Blast sẽ được ra mắt trong một sự kiện đặc biệt với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Tại đây, hàng loạt những hình ảnh tráng lệ, đầy sáng tạo về miền Trung Việt Nam dưới tuyết mùa hè cũng sẽ được hé lộ, tượng trưng cho vị bia “cực lạnh, cực đã” của Huda Ice Blast.

“Gần 20 năm qua, chúng tôi luôn đồng hành và là nhà tài trợ chính cho chương trình Festival Huế, giúp duy trì và tôn vinh nghệ thuật và văn hoá Việt Nam. Trong khuôn khổ festival Huế năm nay, chúng tôi sẽ tổ chức Lễ hội bia với quy mô lớn hơn, quy tụ các loại bia cả trong nước như Huda, Huda Gold, Huda Ice Blast, Halida và quốc tế như Tuborg và Carlsberg đồng thời mang đến hàng loạt các hoạt động giải trí thú vị hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo khách tham quan du lịch”, ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.