Câu cá trên thuyền gỗ và thưởng thức hải sản theo phong cách riêng tại Nhà hàng Lao Ngư

(PLO) - Đến với Nhà hàng Lao Ngư tại địa chỉ 123 đường Điện Biên Phủ, Thành phố Hải Phòng, thực khách sẽ được trải nghiệm trực tiếp câu những chú cá đang bơi lội cho bữa tiệc của gia đình mình trên hai con tàu gỗ.
Câu cá trên thuyền gỗ và thưởng thức hải sản theo phong cách riêng tại Nhà hàng Lao Ngư

Với vị trí đắc địa, giữa trung tâm thành phố Hải Phòng, nhà hàng Lao Ngư chỉ cách trung tâm Nhà hát lớn chừng vài trăm mét, với không gian thoáng đãng hai mặt phố, diện tích mặt bằng rộng khoảng gần 1.000 m2 được thiết kế độc đáo.

Nhân một chuyến đi du lịch Cát Bà và câu mực đêm ngoài Vịnh, chúng tôi đã được thưởng thức những món hải sản tự tay câu được ngay trên con thuyền. Anh Lưu Mạnh Tùng, chủ nhà hàng mong muốn đem đến cho thực khách khi đến đây sẽ có cảm giác như đang dùng một bữa tiệc trên tàu giữa biển khơi.

Thực khách của nhà hàng Lao Ngư
Thực khách của nhà hàng Lao Ngư

Lấy cảm hứng chủ đạo từ những người thủy thủ cùng con tàu lênh đênh giữa mặt biển. Không gian nhà hàng được thiết kế với hai con tàu gỗ gặp nhau giữa biển khơi, làm tôn lên sự phiêu lưu và lãng mạn của nhà hàng, với xung quanh là hồ nước được thiết kế tài tình và sáng tạo, đặc biệt cùng với âm thanh, tiếng nước như những tiếng sóng vỗ mạn thuyền. 

Đến Lao Ngư, thực khách có thể đi quanh thuyền câu trực tiếp những con cá hoặc dùng vợt bắt những hải sản tươi sống đang bơi lội trong hồ để những đầu bếp của nhà hàng chế biến thành những món ăn ngon cho gia đình bạn. Ngồi tại bàn ăn trên thuyền nhìn ngắm qua hồ nước là một hệ thống 5 phòng VIP riêng được thiết kế như một bến cảng dành cho những thực khách muốn được riêng tư nhưng cũng không kém phần phiêu lưu và lãng mạn. 

Các món ăn hấp dẫn của hàng hàng Lao Ngư
Các món ăn hấp dẫn của hàng hàng Lao Ngư

Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, chuyên biệt với những món chuẩn hương vị biển, sẽ giúp thực khách thưởng thức một bữa ăn thật sự tuyệt vời với món cháo cá Lao Ngư, lẩu thuyền chài, cua hấp bia sả, tu hài nướng mỡ hành thơm lừng hay cá nướng hương quế. Với không gian khác biệt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, nhà hàng Lao Ngư đã và đang là điểm đến của rất nhiều thực khách ưa thích trải nghiệm cùng thưởng thức ẩm thực theo một phong cách riêng đầy ấn tượng.