Hãy là người tiêu dùng thông minh khi thưởng thức trà sữa và bánh mùa Trung thu

(PLO) - Mùa Trung thu sắp tới, người tiêu dùng hãy là một khách hàng thông thái để có thể lựa chọn cho mình những thực phẩm an toàn, những thương hiệu uy tín trên thị trường.

Văn hoá trà bánh theo dòng chảy thời gian

Theo thông tục xưa của người Việt, Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp để các thành viên gia đình tụ họp bên tách trà và bánh, cùng nhau trò truyện trong ngày trăng tròn và đẹp nhất của năm. 

Theo dòng chảy thời gian, thông tục đó vẫn được gìn giữ tới tận bây giờ nhưng có một chút thay đổi. Một số người vẫn chung thuỷ với trà mạn và ăn bánh, tuy nhiên phần lớn lại chọn trà sữa hoặc trà vị hoa quả để thưởng thức, vì sự tiện lợi, tốt cho sức khoẻ mà vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng của những lá trà.

“Điểm sáng” giữa những thương hiệu “nổi trôi”

Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng vô cùng lớn trong dịp lễ, những thương hiệu “nổi trôi” ngày càng vươn tay mạnh mẽ ra thị trường bằng những sản phẩm kém chất lượng gây hoang mang cho khách hàng. Trong thời điểm ấy, sự xuất hiện của những thương hiệu uy tín, chất lượng bỗng như “nắng hạn gặp mưa rào” trên thị trường.

Trà sữa TocoToco là một thương hiệu uy tín trên thị trường. Dù khởi đầu muộn hơn các thương hiệu khác cùng ngành F&B, nhưng tính từ thời điểm ra đời 2013 cho đến nay, chặng đường 5 năm của TocoToco đã có những phát triển vượt bậc, ghi dấu ấn với hệ thống hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc và thế giới.

Với hệ thống menu đa dạng, tất cả các sản phẩm đồ uống tại TocoToco đều được pha chế từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, được cấp chứng nhận VSATTP từ cơ quan chức năng. Quy trình sản xuất khép kín, xử lý nguyên liệu cũng được thương hiệu chú trọng. Nhân viên phải mang trang phục bảo hộ theo quy định.

Về trà, TocoToco sử dụng các búp trà non tươi được thu hoạch từ những nông trường lớn. Một số sản phẩm đặc biệt sử dụng loại trà Ô Long tứ quý hảo hạng được ướp hoa nhài, để lại dư vị tuyệt vời sau mỗi lần thưởng thức.

Sữa bột, sữa tươi hay tinh bột sắn để tạo trân châu cũng được TocoToco đặt tầm quan trọng ưu tiên hàng đầu. Tất cả nguyên liệu đều được kiểm tra kỹ càng trước khi nhập kho. Đặc biệt, TocoToco sử dụng cream cheese Anchor nức tiếng New Zealand cho các đồ uống thuộc dòng kem phô mai.

Không gian hiện đại “chuẩn trà sữa”, đa phong cách

Một đồ uống chất lượng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì chắc chắn không gian cửa hàng cũng phải thật văn minh, hiện đại. Tất cả các cửa hàng trong hệ thống TocoToco luôn đảm bảo tính thống nhất về nhận diện thương hiệu, đảm bảo vệ sinh, phù hợp với tất cả các khách hàng mọi độ tuổi, mọi mục đích đến cửa hàng như học tập, làm việc hay tán gẫu với bạn bè.

Trung thu là Tết đoàn viên, mọi người quây quần tụ tập khiến nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tăng cao. Do vậy, giữa mịt mù “sạch” và “chưa sạch”, mỗi chúng ta hãy là một người tiêu dùng thông thái, lựa chọn thực phẩm chất lượng trên thị trường. Mùa Trung thu này, TocoToco là một điểm đến lý tưởng để tụ tập, quây quần cùng người thân và bạn bè bên những ly đồ uống vừa hiện đại, thơm ngon mà vẫn giữ được trọn vẹn hương vị truyền thống từ xa xưa.