Lan toản thông điệp “uống sữa, vận động, khỏe mạnh” qua điệu nhảy Flashmob”

(PLO) - Trong năm qua, điệu nhảy flashmob “Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh” do nhãn hàng Cô Gái Hà Lan khởi xướng đã tiếp cận được hơn 65.000 trẻ em trên toàn quốc nhằm truyền tải lối sống năng động khỏe mạnh cho trẻ nhỏ. 
Lan toản thông điệp “uống sữa, vận động, khỏe mạnh” qua điệu nhảy Flashmob”

Năm nay, với mục tiêu nhằm tăng tính tương tác với trẻ, khiến trẻ thích thú hơn nữa với nội dung giáo dục của chương trình, Cô Gái Hà Lan cho ra mắt điệu nhảy flashmob dưới hình thức video clip nhạc vui nhộn, dễ thương. Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, điệu nhảy trong clip đã được lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt like và share,đồng thời các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ hào hứng tập nhảy theo. 

Đại diện sữa Cô Gái Hà Lan cho biết: “Chúng tôi mong muốn với việc sử dụng video clip nhạc để truyền tải thông điệp về dinh dưỡng và vận động hợp lý, là cách tiếp cận các em một cách rộng rãi nhất và hiệu quả nhất. Điệu nhảy flashmob với những vũ điệu đơn giản, ngộ nghĩnh trên nền nhạc sôi động nhằm thu hút các em dễ dàng vận động theo.

Ngoài ra, phần lời nhạc cũng chứa đựng những thông điệp quan trọng về dinh dưỡng xoay quanh 4 con số thần kì trẻ cần quan tâm để có chế độ dinh dưỡng hợp lí. Chúng tôi cho rằng clip nhạc sẽ giúp kiến thức về dinh dưỡng và vận động trở nên gần gũi, dễ nhớ, dễ thực hiện hơn cho trẻ”.

Dự kiến trong chương trình giáo dục dinh dưỡng và vận động thể chất tại các trường học sắp tới, điệu nhảy flashmob này sẽ làm cho trẻ nhỏ hứng thú hơn và dễ dàng bắt chước theo nhằm giúp cho trẻ nhỏ vận động nhiều hơn.